Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Tuesday, January 3, 2017

Vợ Hiền Ghế Lăn Không Thể Phụ 轮椅贤妻不可负




Vợ Hiền Ghế Lăn Không Thể Phụ 轮椅贤妻不可负




Luân y hiền thê bất khả phụ

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Sa Mạc Cuồng Vân 沙漠狂云
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Cổ trang, trọng sinh, tàn tật
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 260 tuổi + 0 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 




Đều nói gia có cám bã không thể vứt bỏ, hắn Tự Hoán Dịch là chính mình cưới hỏi đàng hoàng hay là đi cầu chính mình quốc công lão gia tử cầu tới khác họ vương.

Hắn tự tin là xuyên qua thân, không đem cổ nhân để ở trong mắt, không đem triều đình hoàng thất để ở trong lòng, cho nên không có cách nào chân chính dung nhập thời đại dẫn đến chính mình chết thảm.

Mà hắn kia thú tới khác họ vương vợ hiền vốn cho là bọn họ bất quá là lợi ích kết hợp, nhưng không nghĩ đương chính mình chí thân bạn thân thậm chí... Nuôi ở bên ngoài tình cảm chân thành mấy tầng phản bội thời điểm, chỉ có cái này khác họ vương, ngồi ở xe lăn vợ hiền cùng hắn đến cuối cùng...

Tạo phản tội lớn, một chén độc tửu, là này ghế lăn vợ hiền bồi chính mình cùng uống hạ, tuy rằng lúc đó chính mình cũng không quá thừa hạ tối hậu một hơi... Khi đó, hắn liền phát thệ, nếu có tái đến một cơ hội duy nhất, hắn tất nhiên sẽ không để cho chính mình hỗn khốc liệt như vậy! Càng sẽ không tin lầm người, yêu sai người, phí thời gian nhân sinh...



Ghế lăn vợ hiền không thể phụ chữ mấu chốt: Ghế lăn vợ hiền không thể phụ, sa mạc cuồng mây, ghế lăn, vợ hiền, một chọi một



๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

GoogleDrive


Online


1  2  3  4  5  6  7  8

 

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena