Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Tuesday, January 22, 2019

[Hoàn chính văn] Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Nhân Vật Ta Thành Võng Hồng Đệ Nhất Tinh Tế 跟大人物结婚后我成了星际第一网红

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Nhân Vật Ta Thành Võng Hồng Đệ Nhất Tinh Tế 跟大人物结婚后我成了星际第一网红


Cân đại nhân vật kết hôn hậu ngã thành liễu tinh tế đệ nhất võng hồng

๖ۣۜMẹ đẻ: Tửu Ly Tử 酒厘子
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Hào môn thế gia, tinh tế, điềm văn, sảng văn, tương lai, xuyên không

Tích phân: 819,583,104

Nguồn: Tấn Giang
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 130 tuổi + x lần chết lâm sàn
 .


๖ۣۜNhử mồi

Trọng Diệp xuyên qua đến tinh tế thời đại, bị hắc tâm chính khách trang ở trong lồng đưa cho một vị đại nhân vật.

Đại nhân vật là Copa tinh nhân, nguyên hình là long, hình người có tới cao hơn mười mét, cùng hắn so ra, Trọng Diệp chính là cái bỏ túi oa oa. Hơn nữa tục truyền đại nhân vật tính tình lãnh khốc, hỉ nộ vô thường, đem chính mình định vị vi sủng vật Trọng Diệp không thể không mỗi ngày bán manh trang ngoan, để cầu sinh tồn.

Mãi đến có một ngày, Trọng Diệp học xong Copa tinh ngữ, nghe đến đại nhân vật như vậy giới thiệu hắn: "Đây là ta lão bà."

Trọng Diệp: "! ! !"

Không hiểu ra sao bị kết hôn Trọng Diệp quyết định muốn ly hôn, vì thế hắn phóng thích bản tính, cưỡi ở đại nhân vật trên đầu ngang ngược, tuốt sừng rồng mò vảy rồng, tại long đuôi thượng cầu trượt... Lại không biết này đó tất cả đều bị vỗ thành video phát đến internet, đưa tới kịch liệt tiếng vọng.

Đối với Trọng Diệp, nhóm dân trên mạng: A a a hút bạo cái này tiểu khả ái!

Vì vậy, trong lúc nhất thời phồng phấn vô số Trọng Diệp bị đưa lên tinh tế võng hồng bảng xếp hạng người thứ nhất.

Đối với đại nhân vật, nhóm dân trên mạng: Trước luôn cảm thấy Detrie đại công tính tình quá mức hung tàn, không thích hợp trở thành hoàng đế, không nghĩ tới hắn lén lút tính cách như thế ôn hòa, tiểu khả ái làm sao nghịch ngợm cũng không tức giận, thực lực sủng thê không nói! Lần này công tuyển ta muốn nhảy vào hắn một phiếu!

Vì vậy, trong lúc nhất thời số phiếu tăng nhiều đại nhân vật lực áp đối thủ trở thành đế quốc hoàng đế.

Trọng Diệp: _(:3" ∠)_

Bản văn liền tên ( người khác tuốt miêu ta tuốt long ) ( ta là như thế nào nhượng lão công thành vì đế quốc hoàng đế ), 1v1, điềm văn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Trọng Diệp ┃ vai phụ: Detrie đại công ┃ cái khác: Không

Tác phẩm giản đánh giá

Trọng Diệp xuyên qua đến tinh tế thời đại, bị hắc tâm chính khách đưa đến một vị đại nhân vật bên người. Đại nhân vật là Copa tinh nhân, nguyên hình là long, hình người có tới cao hơn mười mét, hơn nữa tục truyền đại nhân vật tính tình lãnh khốc, hỉ nộ vô thường, đem chính mình định vị vi sủng vật Trọng Diệp không thể không mỗi ngày bán manh trang ngoan, để cầu sinh tồn. Ai biết có một ngày, hắn cư nhiên trở thành đại nhân vật lão bà? Quyết tâm ly hôn Trọng Diệp, cưỡi ở đại nhân vật trên đầu ngang ngược, tuốt sừng rồng mò vảy rồng, tại long đuôi thượng cầu trượt... Video lưu truyền đi, lại đưa tới bất ngờ tiếng vọng. Tại tác giả dưới ngòi bút, một người một rồng gặp gỡ là một loại kỳ diệu duyên phận, Trọng Diệp có thể thấy được một cái hoàn toàn xa lạ mà thế giới mới lạ, thu được vạn ngàn miến yêu thích, trở thành tinh tế thời đại rạng rỡ ngôi sao mới xuất hiện, mà Detrie đại công thì lại bất ngờ triển lộ ra ôn hòa một mặt, thu được dân chúng chống đỡ, từ mà trở thành đế quốc hoàng đế... Trong văn nhân vật no đủ, vô luận vai chính vẫn là vai phụ đều có đặc biệt tính cách, văn chương hành văn nhẵn nhụi, tầm nhìn độc đáo, kịch tình lưu sướng mà tự nhiên, là một phần đáng giá một đọc ấm áp tác phẩm.

Vinh quốc công Thế tử Ngụy Ninh sống hai đời, đời thứ nhất cần cù chăm chỉ, trung quân ái quốc, rơi vào nhưng là da ngựa bọc thây, chết rồi còn bị lục thi thể kết quả bi thảm, sống lại một đời, hắn dắt tay kiếp trước oan gia Từ Nguyên Gia, nghịch thiên cải mệnh, tái đăng quyền thần lộ, phu phu liên thủ, tại triều đường phiên vân che mưa, lật đổ mục nát vương triều. Bản văn chọn dùng song trọng góc nhìn tự sự, hai vị vai chính hình tượng lập thể thú vị, đời sống tình cảm khắc hoạ nhẵn nhụi, nhân vật tư duy va chạm tia lửa liên tục, ý vị tuyệt vời, hành văn làm người không nhịn được cười.



๖ۣۜHố:
.
Để tìm kiếm các truyện cùng thể loại, mọi người vào đây
Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
.
Yêu mọi người Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

Bản raw gồm 130 chương, hoàn chính văn, chờ pn.

Download raw + QT + Epub

[Raw+ QT] GoogleDrive
Mirror

Online-Blogspot
 .
Sweek

3 comments:

  1. Cảm ơn bạn đã convert và upload.

    File bị sai. Trùng với file Chứng Tổng Hợp Vui Vẻ Đầu Vú 开心乳头...Bạn kiểm tra lại nhé. Cảm ơn bạn nhiều.

    ReplyDelete
  2. B?t c? ai dang d?c l?i khai hôm nay nên an m?ng v?i tôi và gia dình tôi vì t?t c? b?t d?u nhu m?t trò dùa v?i m?t s? ngu?i và nh?ng ngu?i khác nói r?ng di?u dó là không th?. Tôi tên là Nguy?n Kh?i và tôi d?n t? C?n Tho, nhung tôi chuy?n d?n Singapore cùng v?. Tôi h?nh phúc k?t hôn v?i hai d?a con và m?t ngu?i v? xinh d?p. M?t di?u kh?ng khi?p dã x?y ra v?i gia dình tôi, tôi m?t vi?c và v? tôi r?i kh?i nhà vì tôi không th? cham sóc t?t cho b?n thân và gia dình. Cô ?y và các con tôi vào th?i di?m dó. Tôi qu?n lý du?c chín nam, không có v? h? tr? tôi cham sóc con cái t?t. Tôi c? g?ng g?i tin nh?n ki?m tra cho v? nhung cô ?y ngan tôi nói chuy?n v?i cô ?y. Tôi c? g?ng nói chuy?n v?i b?n c?a cô ?y và gia dình cô ?y nhung tôi v?n bi?t ai dó có th? giúp tôi và tôi dã g?i yêu c?u sau dó cho r?t nhi?u công ty, nhung v?n không g?i cho tôi, cho d?n khi m?t ngày chung th?y d?n mà tôi s? không bao gi? quên trong d?i. . Khi tôi g?p m?t ngu?i b?n cu c?a tôi, ngu?i mà tôi dã gi?i thích t?t c? nh?ng khó khan c?a mình và anh ?y k? cho tôi nghe v? m?t ngu?i dàn ông tuy?t v?i dã giúp anh ?y có m?t công vi?c t?t ? công ty Coca cola và anh ?y nói v?i tôi r?ng dó là m?t ngu?i quy?n ru, nhung tôi là m?t ngu?i không bao gi? tin vào chính t? nhung tôi dã quy?t d?nh dùng th? và tôi dã liên l?c v?i anh ?y thông qua doctorosagiede75@gmail.com Anh ?y hu?ng d?n tôi và ch? cho tôi ph?i làm gì trong ba ngày an trua này. Tôi làm theo t?t c? các hu?ng d?n và làm nh?ng gì anh ?y yêu c?u tôi làm t?t. Drosagiede d?m b?o m?i th? di?n ra t?t d?p và v? tôi s? g?p l?i tôi sau công vi?c tuy?t v?i Drosagiede. V? tôi g?i cho tôi v?i m?t s? di?n tho?i không xác d?nh và xin l?i và cô ?y nói v?i tôi r?ng cô ?y th?c s? nh? tôi và nh?ng d?a tr? c?a chúng tôi và v? tôi v? nhà. Và sau hai ngày, m?t công ty mà tôi dã g?i thu c?m on dã g?i, bây gi? tôi là ngu?i qu?n lý công ty guong m?u ? M?. Tôi khuyên r?ng n?u b?n có b?t k? v?n d? nào, hãy g?i tin nh?n d?n email này: doctorosagiede75@gmail.com ho?c whatsapp +2349014523836 và b?n s? nh?n du?c k?t qu? t?t nh?t. Hãy coi m?i th? là di?u hi?n nhiên và nó s? b? l?y m?t kh?i b?n. Chuc ba?n nhung diêu tôt de?p nhât.

    ReplyDelete
  3. cảm ơn bạn đã convert và upload ạ

    ReplyDelete

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena