Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Tuesday, January 15, 2019

[Đủ] Hung Mãnh 凶猛

Hung Mãnh 凶猛


๖ۣۜMẹ đẻ: Nhiễm Nhiễm Triều Dương 冉冉朝阳
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Hiện đại, hiếu chiến bạo kiều chó săn công, yêu diễm lang thang tâm cơ thụ, thụ trước tiên trọng sinh, công hậu kỳ khôi phục đời trước ký ức, vườn trường, ngọt ngược

Nguồn: Gongzicp
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 27 tuổi + 6 lần chết lâm sàn
 .


๖ۣۜNhử mồi

Trong truyền thuyết Linh Hải thành đông lưu manh đầu lĩnh Ân Sơn Việt thu cái da trắng xinh đẹp mông lớn eo nhỏ chân dài vóc người đẹp tân tiểu đệ

Chỉ tiếc tiểu đệ quá không nghe lời nói, hứng thú ham muốn độc nhất cái, đó chính là kiên quyết không rời mà cản trở lão đại xuất môn đánh nhau, thuận liền dẫn dắt hắn tại ngũ giảng tứ mỹ tam yêu quý hoạn lộ thênh thang thượng một đường lao nhanh

------------------------------------------------------

cp Ân Sơn Việt × Chúc Quy Ninh, hiếu chiến bạo kiều chó săn công, yêu diễm lang thang tâm cơ thụ, thụ trước tiên trọng sinh, công hậu kỳ khôi phục đời trước ký ức

HE, đoản văn, tranh thủ 100,000 bên trong kết thúc, chua sảng khoái cẩu huyết, 1.. Ngược

Đánh giá

Đại bạch thỏ không phải kẹo sữa quét văn ký: Thủ phát trường bội, không v, trọng sinh, vườn trường, ngọt ngược. Táo bạo công × tâm cơ thụ. Nói tóm lại rất không sai, liền ngọt liền ngược, thụ giảo hoạt như hồ ly, công nóng nảy dục vọng chiếm hữu cường


Dưới đây là spoil, có tiết lộ nội dung, cân nhắc trước khi xem nhé:
Đại bạch thỏ không phải kẹo sữa quét văn ký

# đẩy văn # hung mãnh by từ từ triều dương. Thủ phát trường bội không v trọng sinh vườn trường ngọt ngược. Táo bạo công × tâm cơ thụ.

Nội dung vở kịch: Công đời trước vì vì bảo vệ thụ mà chết, thụ trong lòng hối hận, sau khi sống lại một lần nữa vén công, công đối với thụ không hiểu ra sao vén chính mình vừa mới bắt đầu cảm thấy rất buồn nôn, thế nhưng là không khống chế được chính mình phản ứng sinh lý, thụ nhiều lần dùng bị thương làm lí do chiếm công tiện nghi, quả thực là một cái giảo hoạt hồ ly, công vừa tức vừa không có cách nào, bởi vì thụ cũng giảm bớt ẩu đả hành vi. Liền tại công thụ ám muội mông lung giai đoạn, công bị không ưa thụ sinh đôi gây xích mích, thụ đối với công không tín nhiệm mình hành vi sinh khí, càng khí chính mình đối thụ lưu ý.

Thụ bởi vì mẫu thân bị người tươi đẹp chiếu môn thiếp vườn trường lan, hướng công loã lồ gia đình mình, thụ mẫu thân từ nhỏ đã bị lừa bán, nhiều lần chạy ra hổ khẩu, trong lòng ôm hận, tại phát đạt sau tùy tiện tìm cái con vịt sanh ra thụ, đem hắn ném cho đôi kia thu nuôi mình làm con dâu nuôi từ bé người nhà, thụ bị bậc cha chú ân oán liên luỵ, từ tiểu sinh hoạt đến khuất nhục, mà thụ mẫu thân muội muội trơ mắt nhìn tỷ tỷ bị bắt đi, sau khi lớn lên chính mình làm tiểu Tam, sinh đối sinh đôi, sinh đôi biết đến thụ tồn tại sau, vẫn luôn bá lăng thụ, thụ đời trước chính là lợi dụng công để cho mình tránh khỏi bá lăng, không nghĩ tới công cư nhiên nguyện ý vì mình chặn đao, cho nên thụ vì để tránh cho công vì chính mình mà chết, tự mình ra tay kéo sinh đôi phụ thân xuống ngựa.

Liền tại thụ cho là bụi bậm lắng xuống sau, sinh đôi dùng đao khảm công, thụ bất động thanh sắc chặn đao, cùng công thẳng thắn chính mình đời trước không có nhiều hảo, công cũng tại thụ tiến vào phòng cấp cứu sau, nhớ lại kiếp trước các loại, thụ nhưng là đột nhiên mất tích bốn năm, ở nước ngoài an dưỡng sau mới về nước thấy công, hai người gặp lại chán ngán he.

Đánh giá chung: Nói tóm lại rất không sai, liền ngọt liền ngược, thụ giảo hoạt như hồ ly, công nóng nảy dục vọng chiếm hữu cường



๖ۣۜHố:
.
Để tìm kiếm các truyện cùng thể loại, mọi người vào đây
Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
.
Yêu mọi người Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

Bản raw gồm 27 chương + 6 phiên ngoại, tác giả để mác Hoàn.

Download raw + QT + Epub

[Raw+ QT] GoogleDrive [Full]
Mirror

Online

1
.
Sweek

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena