Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Thursday, August 3, 2017

Tháng Ngày Làm Giả Bạn Trai Cho Giáo Thảo 给校草当假男友的日子





Tháng Ngày Làm Giả Bạn Trai Cho Giáo Thảo 给校草当假男友的日子


Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Hi Hòa Thanh Linh 羲和清零
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Cường cường, tình hữu độc chung, luyến ái hiệp ước, điềm văn, chủ thụ, hiện đại, lãnh đạm muộn tao học bá thụ vs thiếu nữ tâm công

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 65 tuổi + 9 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Mười lăm tuổi năm ấy, Lăng Khả phát hiện mình là cái cơ lão, hắn thích một cái đồng tính suất ca! Lăng Khả dòm ngó đối phương bằng hữu vòng, chú ý cái người kia nhất cử nhất động, ở trong đáy lòng điên cuồng tiến hành mê đệ giống như hành vi. Chỉ tiếc, hắn yêu thích suất ca là cái đổi bạn gái như thay quần áo ngốc B thẳng nam.

Mấy năm sau, Lăng Khả cùng thầm mến suất ca thi đậu đồng nhất trường đại học, thành bạn tốt. Vì không cho người trong lòng chán ghét chính mình, Lăng Khả bị đè nén chính mình thiên tính, mạnh mẽ mà đem chính mình ngụy trang thành một viên 24K vàng ròng thẳng nam.

...

Nắm giữ cao nhan giá trị Thích Phong là cái xã giao người phóng khoáng lạc quan, mà vì duy trì chính mình ánh sáng bắn ra bốn phía vạn nhân mê hình tượng, hắn vẫn ẩn núp chính mình thân là gay tính chân thực hướng, quảng giao (ngụy) bạn gái, nhanh nhẹn đem chính mình thảo thành cái hoa tâm cây củ cải lớn tính cách thiết lập.

Mãi đến có một ngày, hắn gặp chính mình chân ái, đối phương nhìn qua thanh tú Văn Tĩnh, cao lãnh đến ép một cái, khác nào hắn trong lòng giống như tưởng đã lâu kia một tia bạch nguyệt quang.

Chỉ chính là có một điểm, đối phương nhìn qua, cũng giống một cái tinh khiết thẳng nam...

Nói tóm lại, đây là một hai kinh sợ bức gay làm bộ thẳng nam lẫn nhau hệ thống bài võ luyến ái cố sự.

【 cái khác thông tin 】

【CP 】 mặt ngoài cao lãnh nội tâm não động mở ra muộn tao học bá thụ vs mặt ngoài vạn nhân mê bên trong thiếu nữ tâm song sinh đệ đệ công

(... Dựa vào ta công thụ tiền tố thật dài... )

【 lời cảm ơn 】 tin tức hệ chuyên nghiệp cố vấn: Kiếm sót cũng man mát

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Lăng Khả, Thích Phong ┃ vai phụ: Cao Tuấn Phi, Thích Tự, Tạ Kỳ Bảo, etc ┃ cái khác: Hi hòa thanh linh, chủ thụ, hiện đại
j11Tác phẩm giản đánh giá: Lăng Khả sơ trung thời điểm thích một cái đồng tính suất ca, nhòm ngó đối phương bằng hữu vòng dài đến năm năm, sau khi thi lên đại học, Lăng Khả phát hiện thầm mến suất ca thành bạn học của chính mình kiêm bạn cùng phòng. Vì không làm cho đối phương phát hiện mình tính chân thực hướng, Lăng Khả mạnh mẽ mà đem chính mình ngụy trang thành một viên 24K vàng ròng thẳng nam. Nhưng hắn không biết, hắn vốn tưởng rằng là thẳng nam đối tượng thầm mến đối với hắn cũng nhất kiến chung tình. Vì vậy, hai cái kỹ năng diễn xuất Song Song tại tuyến ngụy thẳng nam bắt đầu hệ thống bài võ lẫn nhau nhật tử. Bản văn là một phần thoải mái pha trò vườn trường văn, cố sự nhân vật khắc hoạ tiên minh, văn phong khôi hài dí dỏm, hằng ngày hỗ động khiến người tim đập thình thịch. Không phải chỉ có diễn viên mới cần thiết kỹ năng diễn xuất, bản văn hai vị vai chính dùng chuyện xưa của bọn họ cấp đọc giả giải thích "Nhân sinh như diễn, dựa cả vào kỹ năng diễn xuất."Câu nói này.



๖ۣۜHố:
 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

GoogleDrive

.
MediaFire
.
Online

1  2
  3


Wattpad
.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena