Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Tuesday, August 29, 2017

Ma Cung Cung Chủ Không Đứng Đắn 不正经的魔宫宫主




Ma Cung Cung Chủ Không Đứng Đắn 不正经的魔宫宫主


Bất chính kinh đích ma cung cung chủ

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích 天桥底下说书的
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Tình hữu độc chung, ông trời tác hợp cho, xuyên qua thời không, tiên hiệp tu chân, chủ thụ, cổ trang, tự công tự thụ, thoải mái

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 52 tuổi + 3 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Ma đầu Hà Hoan với độ kiếp trước đem chính mình thần hồn chia ra làm hai nặn ra một "chính mình" khác, vì đó mệnh danh là Hà Khổ.

Hà Hoan đại triệt đại ngộ từ ma đi vào phật, trong lòng không ta, ai biết Hà Khổ cố tình đãi ở trong lòng không đi.

Thôi, ai bảo hắn không có tự ngược mê không nỡ một "chính mình" khác đâu? Cái này cần đạo cao tăng liền không làm đi.

Nhân ái chính mình có vấn đề gì không? Đương nhiên không có.

Công là độ kiếp sau đại triệt đại ngộ kém điểm thành Phật ma cung cung chủ.

Thụ là hắn trước khi xuyên qua còn chưa trải qua giang hồ phong vân người thiếu niên cách.

Một cái tự công tự thụ cố sự, thoải mái hướng, công thụ song góc nhìn, chính văn đã kết thúc.

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Hà Hoan, Hà Khổ ┃ vai phụ: Bộ Yêu Liên, Thanh Hư Tử, Tất Thiên Nhận, Vưu Khương, Tú Nương, Bạch Thần ┃ cái khác: Tự công tự thụ, xuyên qua, tiên hiệp, song tu, sinh cũng Hà Hoan tử cũng Hà Khổ, chủ thụ, lịch sử tưởng tượng

Đánh giá

Nửa đêm chiêm tinh: Độ kiếp trở về! Rất dễ nhìn a, so với gần nhất chữ đỏ tiểu thuyết hảo nhìn nhiều lạp. Thụ hoạt bát thẳng thắn trải qua không thẹn với lương tâm, công xem ra tà mị cuồng quyến kì thực lòng mang thiên hạ dùng thân tuẫn đạo. Các vị vai phụ tính cách tiên minh. Văn hoang có thể tuốt. Kết cục ngọt ngào HE


Quên xuyên người đưa đò: Xác thực so với một số lên bảng văn hảo nhìn, công thụ cá tính tiên minh, nội dung vở kịch đầu mối chính cũng không tồi, đặt ra đâm trong một cái điểm: Ta cũng hi vọng có cái mạnh mẽ, trải qua ngàn phàm người che chở đã từng nhỏ yếu non nớt chính mình, chống đỡ mưa gió, miễn ta ưu khổ, nhượng ta bảo trì một khỏa ban đầu tâm. Không ai bảo vệ ta, ta đành phải chính mình trở nên mạnh mẽ bảo vệ mình



๖ۣۜHố:
 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

GoogleDrive

.
MediaFire
.
Online

1  2


Wattpad
.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena