Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Thursday, June 29, 2017

Sự Kiện Ảnh Đế Mất Tích 影帝失踪事件




Sự Kiện Ảnh Đế Mất Tích 影帝失踪事件


Ảnh đế thất tung sự kiện

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Địa Ngục Xương Quyết 地狱猖獗
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Phương tây la mạn, hiện đại, suy lý hồi hộp, phá án

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 13 tuổi + 0 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Đương tiểu pháp y rốt cục ý thức được chính mình tái không nghỉ, chính mình đại kim mao liền muốn kìm nén sức lực cắn người thời điểm, hắn rốt cục thân thỉnh đến chính mình hiếm thấy thời gian nghỉ phép.

Dắt chính mình ngốc hề hề đại kim mao đi lên đi tới Trung Quốc con đường, nơi đó là mẹ mình cố hương.

Đại kim mao cảnh sát vốn tưởng rằng rốt cục có thể vui vẻ vượt qua một cái kỳ nghỉ, lại không nghĩ rằng tiểu pháp y đại khái liền là bị nguyền rủa Tử thần vận mệnh, đi tới chỗ nào, chỗ nào liền có án mạng phát sinh.

Càng làm cho người ta lo lắng chính là, tại kỳ nghỉ kết thúc trước, tiểu pháp y phụ thân, cư nhiên vô cớ mất tích...


Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Nigel, Will ┃ vai phụ: ┃ cái khác:



๖ۣۜHố:
 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

GoogleDrive
.
MediaFire
.
Online

1

.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena