Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Friday, June 16, 2017

Bạn Trai Luôn Cảm Giác Mình Nghèo 男票总觉得自己穷




Bạn Trai Luôn Cảm Giác Mình Nghèo 男票总觉得自己穷


Nam phiếu tổng giác đắc tự kỷ cùng

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Niết U Thủy 涅幽水
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Tình hữu độc chung, đô thị tình duyên, hiện đại, điềm văn, chủ thụ

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 77 tuổi + 1 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Lạc Kỳ: Bạn trai ta là cái keo kiệt quỷ, hắn luôn cảm giác mình rất nghèo.

Đương nhiên, hắn xác thực rất nghèo.

Chính tại đếm tiền Lâm Dịch: Lạnh lùng. jpg

Bản văn đại khái là giảng hai cái không có cách nào thay đổi chính mình xuất thân người, làm sao liều mạng giãy dụa sinh tồn sau đó yêu nhau, nhượng cuộc sống của chính mình càng ngày càng có chạy gấp rút đầu cố sự.

Cho nên bản văn liền tên ( làm giàu trải qua ) 【 cũng không phải...

Như trước đi ấm áp tiểu điềm văn họa phong, xin tin tưởng tân niên tác giả như trước làm một cái tiểu ngọt u!


Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Lâm Dịch Lạc Kỳ ┃ vai phụ: ┃ cái khác:



๖ۣۜHố:
 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

GoogleDrive

.
MediaFire
.
Online

1  2

.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena