Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Friday, September 16, 2016

Quy Khứ Lai 归去来



Quy Khứ Lai 归去来






 ๖ۣۜMẹ đẻ: Lâm Quỷ 林鬼
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Cổ đại, H, võ hiệp, mỹ công cường thụ, xuyên qua
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 61 tuổi + 9 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi

【 thượng bộ 】

Hắn, vốn là ngông cuồng tự đại tà giáo giáo chủ, bễ nghễ thiên hạ, tùy ý bừa bãi. Lại không nghĩ càng luyến thượng minh chủ chi tử, không để ý cương thường, cường thú kỳ vi thê, cuối cùng, vi người kia rơi vào cái bỏ mình giáo diệt kết cục;

Hắn, thiên tính lương bạc, lãnh tâm lãnh yêu. Thế nhân đều đạo minh chủ võ lâm có cái thân thể ốm yếu, tuyệt sắc khuynh thành nhi tử, cũng không biết thân phận có huyền cơ khác.

Hai mươi năm trước, người kia vi cứu hắn, uổng mạng chính đạo dưới kiếm.

Hắn lại nhân cơ hội cùng đi tiểu sư đệ, tìm cái thung lũng quy ẩn.

Hai mươi năm sau, lần thứ hai tao ngộ đuổi bắt.

Rơi xuống dốc núi thời khắc, khó giải thích được nhớ lại đã từng vì hắn chết nam nhân.

Là cảm ngộ, là hổ thẹn, hoặc là lương tâm phát hiện, hắn đột nhiên ý thức được chậm trễ đến hai mươi năm thua thiệt.

Dùng là tất cả đều thành ngơ ngẩn, lại không nghĩ, lần thứ hai mở mắt ra thời điểm, nhưng là đấu chuyển tinh di, thương hải tang điền.

【 hạ bộ 】

Hắn chưa bao giờ hiểu tình ái, cũng chưa từng có động tình ý nghĩ.

Hắn vốn không phải là trong cuộc người, chỉ là đi nhầm vào trong cuộc.

Vì hai mươi năm trước thua thiệt, hắn quyết tâm giúp nam nhân được đền bù mong muốn, theo đuổi đã từng "Chính mình".

Chỉ là tại kế hoạch sắp thực hiện, "Chính mình" từ từ động tình thời điểm, hắn lại so với mình cho là còn không nguyện buông tay.

Dạng gì tình cảm, có thể tác động hai đời luân hồi?

Dạng gì nhân quả, kỳ thực tại sớm trước đã gieo xuống?

Tà giáo giáo chủ, minh chủ chi tử, tị thế dược sư...

Cổ tay gian kia uốn cong huyết sắc trăng lưỡi liềm.

Khi mọi vấn đề đã lắng xuống.

Hắn kỳ thực liền tưởng nghe người kia, ghé vào lỗ tai hắn, tái gọi một tiếng:

"Tiểu ca ca..."

【 thông tục bản: Đây là tra công xuyên qua (người xuyên) trở lại hai mươi năm trước, giúp thụ theo đuổi đã từng chính mình, kết quả lại yêu trúng thụ, cùng mình biến thành tình địch cố sự. 】

======================

Lời bình:

Nho nhỏ tràn đầy: Bản này tại long mã thượng truy quá, kết cục hảo uất ức a hiếu kỳ uất ức a hảo uất ức a! ! Đại công vi cứu tiểu thụ chết rồi, tiểu thụ rất khó vượt qua, sau đó qua mấy năm liền cùng tiểu công ở cùng một chỗ, lên giường. Sau đó có một ngày đại công tại tiểu công trong thân thể thức tỉnh, văn thảo luận sau đó đại công tiểu công hợp nhị làm một, biến thành là một người. Không sai đại công sống lại! ! ! Trở lại trước đây! ! Có 2 cái sự tồn tại của mình! ! ` văn bên trong tiểu thụ vẫn là giống như trước đây yêu thích chính mình, cũng chính là tiểu công. Đại công cùng tiểu thụ không ngừng tiếp xúc (cùng ML) trong quá trình từ từ thích tiểu thụ, sau đó tiểu thụ cuối cùng cũng là biết mình yêu là đại công. Không sai đại công sống lại! ! ! Trở lại trước đây! ! Có 2 cái sự tồn tại của mình! ! ` văn bên trong tiểu thụ vẫn là giống như trước đây yêu thích chính mình, cũng chính là tiểu công. Đại công cùng tiểu thụ không ngừng tiếp xúc (cùng ML) trong quá trình từ từ thích tiểu thụ, sau đó tiểu thụ cuối cùng cũng là biết mình yêu là đại công. Ta đem đại công tiểu công tách ra xem thành hai cái cá thể, xem biệt khuất. Truy kết thúc cuộc muốn khóc. Ngọa tào! ! Này mới không phải HE! ! ! ! ! Cuối cùng nói là biến thành một người, tiểu thụ cũng là thích tiểu công. Không biết có phải hay không là sau khi sống lại văn bên trong chỉ cùng đại công làm nguyên bộ quan hệ.... Rất thơm rất cay ~ văn ta đuổi theo thật đẹp mắt không nên bị ta bình luận nói dối ~ lôi manh tự giám ôi chao! ! ~~



๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

GoogleDrive

Online

1  2  3
 

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena