Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Wednesday, September 28, 2016

Người Dưng Đường Về 陌路归途




Người Dưng Đường Về 陌路归途






Mạch lộ quy đồ

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Công Tử Như Lan 公子如兰
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Đô thị tình duyên, ông trời tác hợp cho
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 54 tuổi + 0 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 




La Thiếu Hằng chưa từng có nghĩ tới đêm hôm ấy tại trong hẻm nhỏ cứu cái người kia hội thay đổi chính mình một đời, hắn mang chính mình lãnh hội tối ngọt ngào ái tình, nhưng cũng cảm thụ tối khắc cốt ly biệt.

Không phải sanh ly, mà là tử biệt.

**

Nguyên tưởng rằng mười năm trước liền tai nạn xe cộ bỏ mình người yêu đột nhiên xuất hiện lần nữa, mà hắn lại từ lâu quên mất chính mình là ai.

Không liên quan, lại cho ta một lần cho ngươi một lần nữa yêu cơ hội của ta đi.

***

① La Thiếu Hằng vs Thẩm Mạc Thành

② không nên bị văn án lừa gạt lạp! Bản văn HEHEHE! Viết kép HE!

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: La Thiếu Hằng, Thẩm Mạc Thành ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Công tử như lan

Tấn giang kim bài đề cử: La Thiếu Hằng chưa từng có nghĩ tới đêm hôm ấy tại trong hẻm nhỏ cứu cái người kia hội thay đổi chính mình một đời, đối phương mang chính mình lãnh hội tối ngọt ngào ái tình, nhưng cũng cảm thụ tối khắc cốt tử biệt... Mà khi hắn cho là mười năm trước liền tai nạn xe cộ bỏ mình người yêu đột nhiên xuất hiện lần nữa, đồng thời từ lâu quên hắn là ai thời điểm, hắn mới phát hiện chuyện năm đó cũng không phải là chuyện ngoài ý muốn đơn giản như vậy...

Tác giả tuyển dụng kể xen sáng tác thủ pháp, hiện thực cùng hồi ức xen kẽ, dẫn ra vai chính quá khứ của hai người, một chút vạch trần năm đó vai chính tai nạn xe cộ "Tử vong" chân tướng.




๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

GoogleDrive

Online

1  2
 

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena