Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Tuesday, February 12, 2019

[Hoàn chính văn] Ta Là Đại Tác Giả Phát Lương Thực Cho Mấy Cặp CP Có Mình Làm Thụ 我是自己受向CP圈的产粮大手

Ta Là Đại Tác Giả Phát Lương Thực Cho Mấy Cặp CP Có Mình Làm Thụ 我是自己受向CP圈的产粮大手


Ngã thị tự kỷ thụ hướng CP quyển đích sản lương đại thủ

๖ۣۜMẹ đẻ: Quá Kỳ Tam Nguyệt 过期三月
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Tình cờ mặt mù thiên tuyển top tiểu chó săn công × trong đầu vô địch cứng cỏi thụ, vòng giải trí, hiện đại

Nguồn: Allcp
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 19 tuổi + x lần chết lâm sàn
 .


๖ۣۜNhử mồi

Mỗ chương trình tuyển tú lót đáy luyện tập sinh Cận Dịch Trần tại đối mặt đào thải nguy hiểm thời khắc, trong lúc vô tình mở ra nhân phẩmS đại môn.

Bởi bất mãn chính mình mỗ đối vòng cực Bắc CP lương thực chất lượng, hắn quyết định chính mình khoác áo may ô tự mình ra trận cái kéo video, kết quả không có ý gây rối, không chỉ có video hỏa ra vòng, liên quan sự nổi tiếng của chính mình cũng cùng tăng cao.

Nếm trải ngon ngọt sau đó, Cận Dịch Trần tại một cái liền một cái mây đen gió lớn ban đêm, một lần lại một lần giơ lên tội ác kéo tay.

——————————

Báo động trước (đánh mấy cái dấu chấm than lấy đó bắt mắt! ! ! ! ):

Kia cái gì, muốn nhìn phản ứng fandom sinh thái văn bằng hữu có thể điểm cái xiên cái xiên, ta trình độ không đủ sẽ không viết loại kia, bản này chỉ là một não động văn, miếng bánh ngọt mà thôi! ! ! Ta siêu cấp không chuyên nghiệp! ! ! !

Ta không truy tinh, đối fandom không biết gì cả, có liên quan vòng giải trí hết thảy nội dung đều là hạt bài, tất cả cũng là vì nội dung vở kịch phục vụ, ta chính là tưởng viết hai chữ tiểu tử giấy tại thi đấu bên trong làm làm đối tượng nói chuyện yêu đương mà thôi, không phải là vì ghi chép nhân gian chân thực (? ? ? ? ω? ? ? ? ) vỗ nhẹ

Bình luận

Vũ trụ mục lục: Tình cờ mặt mù thiên tuyển top tiểu chó săn công × trong đầu vô địch cứng cỏi thụ. Tham khảo pd101 làm bối cảnh vòng giải trí văn

Ôm tuyết mới thôi: Tổng kết một chút chính là có người ngoài mặt là cái tham gia chương trình luyện tập sinh, sau lưng lại lén lút tượng đất sét chính mình. Thụ tham gia chương trình tuyển tú vẫn luôn bồi hồi tại đào thải lề sách, đang quan sát cách vách đồng đội sau mở ra sứt mẻ cp tân đại môn, bởi vì không hài lòng chính mình cùng công cp sinh lương thực chất lượng vì vậy kết cục cái kéo video. Video đi ra sau đó thụ còn thật tiểu phát hỏa một cái. Công là tiêu chuẩn Mary Sue, không xuất đạo sẽ phải về nhà kế thừa ngàn tỉ gia sản, thiên tuyển top, cùng thụ mấy năm trước từng có một đoạn dây dưa, chỉ đạo thụ lúc khiêu vũ chờ đợi tặc nghiêm ngặt, bao cát gô lên nhảy mười lần, nhảy không xong không cho ngủ!

Dưới đây là spoil, có tiết lộ nội dung, cân nhắc trước khi xem nhé:
Vũ trụ mục lục

BL đẩy văn ta là chính mình thụ hướng CP vòng sinh lương thực đại thủ by quá thời hạn ba tháng

【 thủ phát cp diễn đàn 】 bình luận tự rước 👇

Tình cờ mặt mù thiên tuyển top tiểu chó săn công × trong đầu vô địch cứng cỏi thụ

Tham khảo pd101 làm bối cảnh vòng giải trí văn. Công là chương trình kim chủ tập đoàn công tử ca, bị cho rằng là nội định vững vàng xuất đạo. Thụ tại thi đấu bên trong vẫn luôn nằm ở hạ vị vòng đối mặt đào thải, kết quả bởi vì mình cái kéo cùng công cp hướng video một đường xếp hạng tăng lên, cùng công cp phấn cũng từ từ lớn mạnh.

Nhưng thực hai người tại thi đấu trước đây liền từng gặp mặt, còn có quá một đêm. Thế nhưng công có nhẹ nhàng mặt mù, thêm vào lúc đó hoàn cảnh tối tăm, không nhớ rõ thụ dáng dấp ra sao, lại nhớ tới hắn tiếng ca, vẫn luôn cho rằng trong lòng bạch nguyệt quang. Thụ vừa bắt đầu liền nhận ra công, lại sợ người gia không nhớ đến chính mình cho nên không nói ra, đem công đương bạn trai cũ. Sau đó hai người còn bởi vì cái này có một cái tiểu hiểu lầm.

Thụ chính mình làm sinh lương thực đại đại, liền sẽ cái kéo video liền sẽ viết văn! Hơn nữa còn đắm chìm trong bị cp phấn sùng bái cảm giác thỏa mãn bên trong ha ha ha! Có một đoạn công đem thụ lưu ở phòng luyện tập tình cảnh cùng thụ văn viết giống nhau như đúc, thụ nhất kinh nhất sạ trong đầu bộ dáng quá đáng yêu buồn cười!

Tác giả văn án: Mỗ chương trình tuyển tú lót đáy luyện tập sinh Cận Dịch Trần tại đối mặt đào thải nguy hiểm thời khắc, trong lúc vô tình mở ra nhân phẩmS đại môn.

Bởi bất mãn chính mình mỗ đối vòng cực Bắc CP lương thực chất lượng, hắn quyết định chính mình khoác áo may ô tự mình ra trận cái kéo video, kết quả không có ý gây rối, không chỉ có video hỏa ra vòng, liên quan sự nổi tiếng của chính mình cũng cùng tăng cao.

Nếm trải ngon ngọt sau đó, Cận Dịch Trần tại một cái liền một cái mây đen gió lớn ban đêm, một lần lại một lần giơ lên tội ác kéo tay.
<![endif]-->



๖ۣۜHố:
.
Để tìm kiếm các truyện cùng thể loại, mọi người vào đây
Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
.
Yêu mọi người Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

Hoàn chính văn, chờ pn.

Download raw + QT + Epub

[Raw+ QT] GoogleDrive
Mirror

Online-Blogspot
 .
Sweek

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena