Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Thursday, February 14, 2019

[Đủ] Hắn Không Yêu Ta 他不爱我

Hắn Không Yêu Ta 他不爱我


Tha bất ái ngã

๖ۣۜMẹ đẻ: Trì Tổng Tra 池总渣
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Bảy năm chi dương văn, đã từng tiểu tử nghèo sau cao phú suất công x bạch phú mỹ tiểu thiếu gia thụ, hiện đại, gương vỡ lại lành, ngược, cẩu huyết

Tích phân: 10,469,852

Nguồn: Tấn Giang
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 46 tuổi + 0 lần chết lâm sàn
 .


๖ۣۜNhử mồi

Tần Thâm cho là hắn cùng Thạch Kha là tình địch

Kỳ thực Thạch Kha là lừa hắn

Hắn chỉ thích Tần Thâm, từ đầu tới đuôi đều chỉ có Tần Thâm

Có thể Tần Thâm không phải

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Thạch Kha, Tần Thâm ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Đánh giá

Như thế trầm phù: Bảy năm chi dương văn, đã từng tiểu tử nghèo sau cao phú suất công x bạch phú mỹ tiểu thiếu gia thụ, công thụ đồng thời mười năm, trong cuộc sống có quá nhiều va chạm cùng hiểu lầm, rốt cục đi tới chia tay bước đi này. Thụ coi chính mình lưu luyến si mê công, công nhưng có bạch nguyệt quang, còn đọc mối tình đầu; công thì lại lấy vi thụ cùng mình đồng thời chỉ là nhất thời hưng khởi, sau là py, xưa nay chưa từng yêu chính mình. Sau khi chia tay hai người trái lại có thể đem đối phương tình cảm thấy rõ, thụ tại rất nhiều chi tiết nhỏ bên trong, tại trong lúc vô tình lật xem chuyện cũ, tại trong miệng người khác biết được, nguyên lai công đã sớm yêu chính mình, nhiều năm như vậy cũng vẫn luôn yêu tha thiết chính mình; công cũng phát hiện, chính mình đặt ở trên đầu quả tim tiểu thiếu gia, kỳ thực đồng dạng tâm tâm niệm niệm đều là chính mình, hai người lẫn nhau bằng phẳng tiếng lòng liền viên mãn he nha. Trước nửa bộ thụ tâm tư quay đi quay lại trăm ngàn lần tiểu làm bức, mặt sau làm rõ sau cấp hống hống muốn cùng công một lần nữa đồng thời rất đáng yêu; công trầm mặc ôn nhu đĩnh động nhân, hai người đều chỉ có lẫn nhau, tổng thể xem không tồi.

Đại bạch thỏ không phải kẹo sữa quét văn ký: Tình thâm công × tình thâm thụ, hai cái đều rất tình thâm người yên lặng yêu thích nhiều năm, bởi vì các loại nguyên nhân gặp lại cũng không biết lẫn nhau yêu nhau cố sự. Cẩu huyết văn, nhìn đĩnh lo lắng, công thụ hai người đều là loại kia yên lặng vi lẫn nhau trả giá, kết quả cuối cùng làm cho hai người chia tay thời điểm đều rất ép mộng, lòng chua xót bên trong mang theo điểm buồn cười, cho nên nói giữa người và người phải nhiều câu thông giao lưu [ cho phép ta bi thương một chút ]

Dưới đây là spoil, có tiết lộ nội dung, cân nhắc trước khi xem nhé:
Đại bạch thỏ không phải kẹo sữa quét văn ký

 đẩy văn # tiểu đẩy # hắn không yêu ta by ao tổng tra. Thủ đăng weibo tấn giang cưới trước yêu sau cẩu huyết song hướng ám luyến. Tình thâm công × tình thâm thụ, hai cái đều rất tình thâm người yên lặng yêu thích nhiều năm, bởi vì các loại nguyên nhân gặp lại cũng không biết lẫn nhau yêu nhau cố sự.

Nội dung vở kịch: Công thụ hai người cùng nhau nhiều năm, thụ là trong nhà thập phần được sủng ái tiểu nhi tử, cấp ba thời điểm thích công, bởi vì công hướng trong nhà bộc lộ, người nhà tuy rằng rất không đồng ý, thụ ca ca thậm chí bỏ tiền cấp công trợ giúp công công ty vượt qua cửa ải khó, tất cả những thứ này thụ đều bị chôn ở trong cổ, người ở bên cạnh cho là công là thụ tiểu bạch kiểm.

Công kỳ thực cấp ba thời điểm liền thích thụ, lại bị thụ hiểu lầm dùng vi mình thích một cái thẳng nam, hai người cùng nhau thời điểm, thụ cũng cho là công không thèm để ý chính mình, nhân nhượng chính mình. Không biết lúc trước lúc đọc sách, công vì trợ giúp thành tích rất dở thụ, để cho hai người có thể lên một trường đại học phí hết tâm tư, thậm chí nguyện ý vì thụ từ bỏ lựa chọn tốt hơn. Công cùng thụ nhiều năm ở chung, công cho là thụ đối mình chính là vui đùa một chút, thế nhưng hắn không muốn buông tay, đối thụ bất kỳ yêu cầu gì đều thỏa mãn, mà thụ còn tưởng rằng công không thèm để ý chính mình, ngoài miệng nói sinh nhật cùng bằng hữu đi này, trên thực tế chạy đến công công ty dưới lầu ăn bánh ngọt ước nguyện, kiên trì rất nhiều năm [ cho phép ta bi thương một chút ]

Sau đó thụ biết đến ca ca giúp đỡ công sự tình, cho là công là bị cưỡng bức cùng với chính mình, thêm vào lưỡng người tham gia cấp ba thẳng nam lễ cưới, thụ không kìm chế được nỗi lòng, đưa ra chia tay, công tâm bên trong khó chịu muốn chết, chỉ có thể cố làm ra vẻ tiêu sái buông tay, quay đầu liền tại hai người trong phòng uống say khướt phát sốt, bị thụ phát hiện sau vừa tối bên trong vui vẻ, cũng đưa ra muốn một lần nữa theo đuổi thụ, thụ cũng tại hai người lúc chia tay mới bắt đầu bị người khác nhắc nhở, công có bao nhiêu yêu chính mình, mà mình bị chẳng hay biết gì đã lâu, thụ biết đến công vì chính mình trả giá từng tí từng tí, trong lòng dâng trào kích động, hận không thể lập tức cùng công về nhà.

Hai người chán ngán sau một lúc, thụ trở lại hai người quen biết trường học, lẫn nhau thông báo, he.

Đánh giá chung: Cẩu huyết văn, nhìn đĩnh lo lắng, công thụ hai người đều là loại kia yên lặng vi lẫn nhau trả giá, kết quả cuối cùng làm cho hai người chia tay thời điểm đều rất ép mộng, lòng chua xót bên trong mang theo điểm buồn cười, cho nên nói giữa người và người phải nhiều câu thông giao lưu [ cho phép ta bi thương một chút ]
<![endif]-->



๖ۣۜHố:
.
Để tìm kiếm các truyện cùng thể loại, mọi người vào đây
Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
.
Yêu mọi người Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

Tác giả để mác Hoàn.

Download raw + QT + Epub

[Raw+ QT] GoogleDrive [Full]
Mirror

Online-Blogspot
 .
Sweek

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena