Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Monday, March 7, 2016

Vương Gia Cùng Đầy Tớ Ba Ba 王爷和长工的啪啪




Vương Gia Cùng Đầy Tớ Ba Ba 王爷和长工的啪啪





Vương gia hòa trường công đích ba ba

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Cẩu Oa Tử, Tiểu Cẩu Trảo Tử, Thiên Nhất 狗娃子, 小狗爪子,天一
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Cổ trang, H văn, vương gia x đầy tớ
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 15 tuổi + 0 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 




Uông Nghĩa Thăng chỉ là cái đầy tớ, về đến nhà lại bị cái nam tử xa lạ cưỡng ép áp đảo mượn dưa chuột, nam tử kiêu ngạo như miêu, cho dù thân bên trong xuân dược, vẫn cứ cao cao tại thượng, mở rộng thân thể sủng hạnh hắn, mệnh lệnh hắn liếm nhất định phải liếm, mệnh lệnh hắn xuyên nhất định phải xuyên.

Thất thân cấp một cái đầy tớ Vương gia hết sức hài lòng Uông Nghĩa Thăng hầu hạ,

"Cố hết sức" thu Uông Nghĩa Thăng làm nam sủng, cả ngày lẫn đêm hầu hạ hắn,

Thế nhưng hắn đường đường Đại Mậu quốc Miểu Vĩ Vương tại sao có thể độc sủng một cái nam sủng?

Vạn nhất thị sủng mà kiêu làm sao bây giờ?

Bản vương muốn thu tân nam sủng phòng ngừa cẩu nô tài thị sủng mà kiêu, bé ngoan nhượng cẩu nô tài mặc hắn ức hiếp.

"Vương gia muốn làm sao kỵ ta đều hành, ta nhất định sẽ làm cho Vương gia kỵ đến hai chân như nhũn ra, bụng lớn lên cũng không nỡ ly khai."

"Không chuẩn nói, bản vương mệnh lệnh ngươi hầu hạ bản vương."

"Tuân mệnh, Vương gia."

Làm đầy tớ khó, một cái cự bổng Vương gia ngại không đủ, làm sao bây giờ?

Miêu vương gia: Bản vương từng trải nói cho miêu nhóm, thành thật đến đâu trung hậu uông đều có một khỏa yêu thích "Bắt nạt"Miêu trái tim.

Uông đầy tớ: Chăm chú "Bắt nạt" Miêu vương gia một trăm năm.

Miêu vương gia một móng vuốt vỗ bỏ uông đầy tớ lại gần lại muốn loạn liếm mặt.

Bản vương rất cao quý, không phải ngươi cẩu nô tài kia tưởng lai giống có thể lai giống meo!




๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

GoogleDrive

Online

1  2

 

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena