Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Monday, March 28, 2016

Trọng Sinh Chi Hạ Tuyền 重生之夏泉



Trọng Sinh Chi Hạ Tuyền 重生之夏泉




 ๖ۣۜMẹ đẻ: Hiền Thị Tiểu Thất 贤氏小七
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Niên hạ, đô thị tình duyên, gần thủy lâu đài, si hán thụ, chủ công
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 22 tuổi + 2 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Trọng sinh hồi năm năm trước Hạ Tuyền, chỉ muốn trải qua thư thái, trước mắt mới thôi, hết thảy đều tốt.

Còn có cái khắp nơi chăm sóc chính mình thủ trưởng, Hạ Tuyền biểu thị hết thảy đều rất hài lòng,

Ngẫu nhiên gian phát hiện, chính mình thủ trưởng đối với mình thật giống có cái gì người không nhận ra bí mật,

Mở ra thủ trưởng gian phòng, nhìn thấy hình của mình cơ hồ chiếm toàn bộ không gian...

Hạ Tuyền biểu thị, hắn thật giống có chút phương →_→

1, bài này chủ công

2, bài này chủ công

3, bài này được sủng ái công

4, manh tân một viên, khinh phun... (*/ω\*)

Tùy tâm sở dục công "Cái quỷ gì →_→" VS ẩn nhẫn si hán thụ "Đại khái là ╮(╯▽╰)╭ "

Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Đây là một cái si hán thụ liều mạng muốn cho công tiếp thu chuyện xưa của chính mình. (tùy bút)

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Hạ Tuyền, La Thụ Hâm ┃ vai phụ: Trần Vạn Văn, Lương Lập, Phương Mẫn ┃ cái khác: Đam mỹ, trọng sinh, độc chiếm dục vọng, chủ công



๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

GoogleDrive

Online

1
 

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena