Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Thursday, May 13, 2021

[Hoàn chính văn] Giả Tưởng Tình Địch

Giả Tưởng Tình Địch


๖ۣۜMẹ đẻ: Thu Hội
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Vườn trường văn, mạn nhiệt, 1v1, HE, trúc mã, hai bên thầm mến, vườn trường

Nguồn: Trường Bội
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 107 tuổi + 0 lần chết lâm sàn
 .


๖ۣۜNhử mồi

Lẫn nhau thầm mến lâu như vậy, là tại chờ giấy cửa sổ chính mình nứt ra sao?

Tạ Lan Lan vẫn luôn không hiểu, Giang Thời Dư cùng Yến An lẫn nhau thầm mến lâu như vậy, tại sao không thông báo? Là tại chờ giấy cửa sổ chính mình nứt ra sao?

Không biết vấn đề liền tại trên người mình.

Ở đây ba người bên trong, mỗi người đều cảm thấy được chính mình rất dư thừa.

Yến An: Tạ Lan Lan, Giang Thời Dư có phải là đối với ngươi thổ lộ a?

Giang Thời Dư: Cái gì kia, Tạ Lan Lan, Yến An là không phải yêu thích ngươi?

Cuối cùng cũng coi như biết rõ tất cả Tạ Lan Lan ôm quả dưa hấu ở trong sân uy con muỗi, tưởng: Ba người trong cố sự, ta nhất định không muốn nắm giữ họ tên.

————

Tạ Lan Lan có người mình thích, không phải pháo hôi cũng không phải công cụ người.

Một cái liên quan với thời kỳ trưởng thành nhận rõ chính mình tính hướng cố sự, nương theo các loại náo loạn.

E sợ cùng tức sâu đậm quỹ.

"Đồng tính luyến ái là quái vật nói, ngoài không gian sẽ có đồng loại sao?"

Giang Thời Dư x Yến An

Giang Thời Dư công

Nhãn mác: HE trúc mã biến thiên rơi xuống hai bên thầm mến vườn trường



๖ۣۜHố:
.
Để tìm kiếm các truyện cùng thể loại, mọi người vào đây
Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
.
Yêu mọi người Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

Hoàn chính văn, chờ pn.

[Raw+ QT] GoogleDrive

Online-Blogspot

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena