Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Saturday, September 14, 2019

[Hoàn chính văn] Hào Môn Lão Công Đều Đang Ăn Dấm Chính Mình 豪门老攻总在我醋我自己[穿书]

Hào Môn Lão Công Đều Đang Ăn Dấm Chính Mình  豪门老攻总在我醋我自己[穿书]


Hào môn lão công tổng tại ngã thố ngã tự kỷ [ xuyên thư ]

๖ۣۜMẹ đẻ: A Tần A Tần 阿秦阿秦
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Phúc hắc dục vọng chiếm hữu cường tổng tài công x ôn nhu nhân thê thụ, mất trí nhớ, xuyên sách, điềm văn, ngọt, hiện đại, sinh tử, chủng điền văn, niên thượng

Tích phân: 532,580,416

Nguồn: Tấn Giang
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 123 tuổi + 1 lần chết lâm sàn
 .


๖ۣۜNhử mồi

[ ta xanh biếc ta chính mình cố chấp bệnh thần kinh công vs nhuyễn nhu nhân thê tiểu thiên sứ thụ ]

Tô Ý Nhiên cùng lão công Cố Uyên Đình từ nhỏ một khối lớn lên, làm từng bước mà cùng tiến lên trung học, đại học, nói chuyện yêu đương, kết hôn, kết hôn sau mỗi ngày đều quá phổ thông hạnh phúc tiểu gia đình sinh hoạt, tiểu nhật tử trải qua có tư có vị.

Hắn không biết mình kỳ thực xuyên thành bên trong một quyển sách phản bội hãm hại nhân vật phản diện boss pháo hôi, càng không biết mình lão công chính là trong sách trọng sinh ám hắc nhân vật phản diện đại boss.

Mãi đến có một ngày, Cố Uyên Đình đột nhiên mất trí nhớ, ký ức đình lưu tại đời trước, hắn trước trọng sinh một khắc kia...

Cố Uyên Đình kiếp trước chúng bạn xa lánh, kết cục thê thảm, tỉnh lại sau giấc ngủ lại phát hiện mình về tới hai mươi sáu tuổi, không chỉ cùng kiếp trước kẻ thù kết hôn rồi, rất nhiều chuyện cũng đều cùng kiếp trước không giống nhau, cuối cùng, hắn cho là mình đi tới thế giới song song, trở thành thế giới song song bên trong một "chính mình" khác.

Thế giới song song nguyên chủ chân trái không có tàn tật, chưa có trở lại cái kia khổng lồ băng lãnh Cố gia, nguyên chủ kết hôn rồi, có một cái phổ thông liền hạnh phúc ấm áp tiểu gia đình, thê tử Tô Ý Nhiên đối với hắn rất tốt, liền ngoan liền nhuyễn liền ngọt.

Cố Uyên Đình yêu trúng nguyên chủ thê tử.

Tô Ý Nhiên phát hiện Cố Uyên Đình gần nhất trở nên không được bình thường, đột nhiên biến thành hào môn đại nhân vật không nói, hoàn càng ngày càng dính người, thường thường không giảng đạo lý, động một chút là không hiểu ra sao chính mình ăn chính mình dấm chua, hoàn thường xuyên dùng ăn dấm vì lý do tàn nhẫn mà "Bắt nạt" hắn...

Sau một thời gian ngắn, Tô Ý Nhiên bị kiểm tra ra mang thai.

Cố Uyên Đình tính toán thời gian, hoài chính là nguyên chủ hài tử.

Cố Uyên Đình: ...

【 không có xem hiểu văn án bảo bảo xin chú ý: 】 tuyến thời gian: Công trọng sinh hồi khi còn bé → gặp phải xuyên qua thụ, cùng thụ kết hôn → công mất trí nhớ, chỉ nhớ đến chính mình kiếp trước → công coi chính mình xuyên qua đến thế giới song song, mình trước kia là "Nguyên chủ" → chính văn bắt đầu, công lại một lần nữa yêu thụ, các loại đố kị "Nguyên chủ" ăn dấm, ta dấm chua ta chính mình, ta xanh biếc ta chính mình

【 mất đi cùng tất cả của ngươi ký ức, ta cũng sẽ lại một lần nữa yêu ngươi. 】

Điềm văn, cự ngọt.

Chủ thụ, niên thượng, 1v1, sinh tử, hằng ngày hướng

【 gỡ mìn: 1. Bản văn hằng ngày hướng, hằng ngày hướng 【 to thêm 】, công thụ hằng ngày ở chung lưu thủy trướng 2. Thụ có sự nghiệp tuyến, mà tiền kỳ chiếm cứ tương ứng độ dài 】

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Tô Ý Nhiên, Cố Uyên Đình ┃ vai phụ: Dự thu ( cùng hào môn lão công ly hôn trước ngầm kết hôn hot search bạo ) tìm hiểu một chút ┃ cái khác:

vip đẩy mạnh: Tô Ý Nhiên không biết mình xuyên thành bên trong một quyển sách phản bội nhân vật phản diện boss pháo hôi, càng không biết mình lão công chính là trong sách trọng sinh nhân vật phản diện đại boss. Hắn và lão công Cố Uyên Đình từ nhỏ một khối lớn lên, làm từng bước mà cùng tiến lên học, luyến ái, kết hôn, kết hôn sau quá phổ thông hạnh phúc tiểu gia đình sinh hoạt. Mãi đến có một ngày, sau khi sống lại Cố Uyên Đình đột nhiên mất trí nhớ, hắn ký ức đình lưu tại đời trước, hắn trước trọng sinh một khắc kia...


Bản văn giảng thuật một cái sau khi sống lại công mất trí nhớ, ký ức dừng lại tại đời trước, cho là mình gặp thời không song song, lại một lần nữa yêu thụ, các loại đố kị "Nguyên chủ" ăn dấm, mỗi ngày đều tại ta dấm chua ta chuyện xưa của chính mình. Toàn thể văn phong thoải mái dí dỏm, ngọt ngào ấm áp vừa cười liêu mười phần, miêu tả một cái đồng thoại giống như ái tình cố sự.
Kinh Hi phu nhân

# đẩy văn #

Hải Đường công đến Tấn Giang tái có việc làm by 2 tối tăm bạch

Tấn Giang không V tiền kỳ sa điêu hậu kỳ cẩu huyết điềm văn HE ẩn hình xe

Hải Đường bá đạo tà mị công x Tấn Giang cổ tảo cẩu huyết thụ

Văn án:

Hải Đường công thất nghiệp, bởi vì hắn chỉ có một cái mấy cái.

Thiên văn này ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha tràn ngập đối hiện thực phê phán! ! Biểu đạt đại chúng sâu trong nội tâm bất lực! ! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

Đã từng một lần là đứng đầu nam chính Hải Đường công bị ép hạ cương tái có việc làm, không cam lòng hiện trạng hắn muốn đi khởi điểm võng lại bị truyền tống đến Tấn Giang, gặp đồng dạng thất nghiệp cổ tảo thụ. Hai người bởi đặt ra phù hợp, cũng đều \ "Có tài nhưng không gặp thời \", liền tạm thời ở chung.

Sau lần đó thụ mang theo công ra môn kiếm tiền, hoàn nhắc nhở công muốn tuân thủ Tấn Giang quy tắc, cái cổ trở xuống không thể bộc lộ không thể đụng vào, nếu không sẽ giống như chính mình tất cả đều là gạch men, tiếp thu thiên đạo xét duyệt.

Vì kiếm tiền tái tạo huy hoàng, hai người chuẩn bị khiêu chiến bảng vàng VIP kịch bản. Thụ cấp công giới thiệu -- thiếu niên khí phách vu đạo, công sống không hảo hoài đạo, toàn quyển không tính sinh hoạt P đạo, kiên nghị trung khuyển không thiên đêm đạo cùng quỷ dị khủng bố tây đạo, đã chạy lộ mây thượng gia đạo ha ha ha ha ha ha ha! !

Công dựa vào kẻ chạy cờ giãy giụa đến tiền, liền mời thụ ăn cơm. Thụ nội tâm hết sức cảm động, một lòng muốn cùng công đến một phát. Công mặc dù đối với thụ rất có hảo cảm, nhưng trong lòng lại có một cái nhiều năm bạch nguyệt quang sư tôn!

Sau cẩu huyết bộ phận liền bắt đầu liêu! Công vì sư tôn đuổi theo khởi điểm, ở chung sau một thời gian ngắn, sư tôn đầu độc công cùng mình kết hôn. Mà kết hôn thu lại cùng ngày, công đổi ý, hắn vẫn là không quên được thụ, tuy rằng thụ cùng sư tôn dung mạo rất như, mà cũng không phải thế thân!

Kỳ thực chính là thiên nhiên tra công thôi liêu.

Cùng lúc đó, thụ cũng mang theo chân tướng đến. Hắn mới phải công bạch nguyệt quang, mà sư tôn chỉ là cái Bạch Liên hoa nhân vật phản diện mà thôi, ngụy trang thành thụ chiếm đoạt công, hoàn làm np ngược thân tâm play.

Cuối cùng công một cước đem Bạch Liên hoa đạp chết, đầu mối chính HE.
<![endif]-->



๖ۣۜHố:
.
Để tìm kiếm các truyện cùng thể loại, mọi người vào đây
Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
.
Yêu mọi người Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

Hoàn chính văn, chờ pn.

[Raw+ QT] GoogleDrive

[Raw+ QT] GoogleDrive
Mirror

Online-Blogspot

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena