Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Thursday, April 18, 2019

[Đủ] Ngươi Có Phải Là Người 你是不是人?

Ngươi Có Phải Là Người 你是不是人?


Nhĩ thị bất thị nhân?

๖ۣۜMẹ đẻ: Dilemma
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Ôn nhu thâm tình khống chế cuồng x hoạt bát hiếu động tiểu thần kinh, mất trí nhớ, tinh tế, khoa huyễn, niên thượng, ngọt sủng

Nguồn: Trường Bội
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 44 tuổi + 0 lần chết lâm sàn
 .


๖ۣۜNhử mồi

Thông Thông là một cái người máy, tổng là tưởng một cái quái lạ vấn đề.

Tiên sinh có thể sống đến chính hắn đối với sinh mạng mất hứng, mà hắn bất cứ lúc nào gặp phải bị tiêu hủy uy hiếp, như vậy tiên sinh cùng hắn, đến cùng ai hơn giống người một chút đâu?

Nhưng thực đáp án là cái gì cũng không đáng kể, dù sao thế giới này, chỉ còn dư lại hắn và tiên sinh.

Nhật tử dài dằng dặc, tẻ nhạt, mà không buồn không lo.

Một cái cùng sống mãi có liên quan cố sự, nội dung chủ yếu vẫn là hai người nói chuyện yêu đương.

Khống chế điên cuồng tấn công · Phó Liễm Vũ X tiểu thần kinh thụ · Thông Thông (Phó Úc), công thụ không có liên hệ máu mủ, thụ không phải thật sự người máy.

Phó Liễm Vũ x Thông Thông (Phó Úc)

Dưới đây là spoil, có tiết lộ nội dung, cân nhắc trước khi xem nhé:
Tiêu tiêu không có nhận thức

# đẩy văn # ( ngươi có phải là người? ) tác giả: Dilemma. Tương lai đồng thoại, não động rất lớn, khả năng gần nhất thực sự không yêu dùng đầu óc, không có nhìn kỹ, cơ bản nhìn ra lô-gich là tròn đi trở về, chính là mất trí nhớ ngạnh qua lại dùng cái không để yên, từ công chịu đến vai phụ đều một phút chốc một nhân cách cùng ký ức điểm, xem tâm mệt. Khống chế điên cuồng tấn công X tiểu thần kinh thụ. Nhân loại có thể thông qua ký ức cấy ghép đến bảo trì khỏe mạnh cùng tuổi thọ, một lần cấy ghép bất ngờ dẫn phát người máy cùng người cải tạo loại chi gian chiến  tranh, sau các người máy dùng "Mẫu thân" dẫn đầu, mà tập hợp tập nhân loại bên trong chia làm các đại nhân, người đưa tin cùng tiền tuyến Chiến Thần, công là thân phận địa vị siêu nhiên có thể cấy ghép ký ức "Thợ may", thụ thì lại là có thể một lời xác định sinh tử người đưa tin. Công tự lần đầu tiên nhìn thấy thụ, nghe thụ tưởng muốn tự do, liền bắt đầu đối thụ đam mê, sức dẹp nghị luận của mọi người làm cho hắn làm tân một đời người đưa tin, còn cho hắn loại yêu thích cây đào, khi thời cơ thành thục thời điểm, công chia lìa chính mình hơn nửa ký ức đi ra ngoài, cũng cải biến tính cách, lưu một cái cái gì cũng không biết chính mình đi đón xúc cái kia nhí nha nhí nhảnh tiểu hài nhi.

Công tuy rằng tạm thời không có toàn bộ ký ức, mà nhưng vẫn bị thụ hấp dẫn thích thụ, thụ từ có ký ức lên trừ mình ra bên người đều là người máy, cảm giác mình sống tại một cái lao tù bên trong, công là hắn chỉ vừa tiếp xúc bất đồng, mấy ngày ngắn ngủi, hắn cũng khó tránh khỏi thích công. Sau công mang theo thụ chạy trốn tới chính mình dưới nước phòng nhỏ, lúc này công khôi phục trí nhớ của chính mình, bắt đầu thay đổi đến ý muốn khống chế siêu cường, nhượng thụ cảm thấy được chính mình ra ổ sói vào hang hổ. Vốn tưởng rằng công là có song trọng nhân cách, sau đó mới biết là hạt nhân dùng bệnh độc xâm nhập công, cũng giả trang công nhân cách thứ hai, muốn cảm hóa thụ nhượng thụ chủ động hiến tế chính mình, thành làm trụ cột chi nhất. Thụ tại bước ngoặt sinh tử phát động công lưu cửa sau, mang theo công bị nổ thành thân thể tàn phế đến an toàn phòng.

Bởi vì liên tiếp xuyên qua hắc động thụ ký ức bị hao tổn, công chuyện cười dường như đùa hắn nói hắn là công chế ra tiểu người máy, từ đây thụ liền vẫn cho là chính mình là người máy, mà công là chủ nhân của chính mình chính mình tiên sinh, mãi đến tận công đem hắn cật kiền mạt tịnh, hắn vẫn là không phản ứng lại, công hoàn chuyên cửa mở cái tài khoản xã giao, chính là ghi chép ngày hôm nay thụ có hay không có biết đến hắn không là người máy, còn rất manh. Sau vạch trần công ban đầu ký ức, đại khái tất cả bắt đầu là công mẫu muốn dung hợp chính mình con thứ cùng người máy, trái lại vi phạm pháp luật, nàng tự sát sau công phụ vì để cho nàng phục sinh mà phát minh ký ức cấy ghép, có thể coi là như vậy nàng cũng là người máy , đồng thời liền là người máy trong miệng "Mẫu thân" . Công phụ vi công để lại cuối cùng hậu chiêu đến từ cứu, khởi động sau sở hữu người cải tạo loại cùng người máy cơ hồ diệt sạch. Mà cuối cùng cuối cùng, công thụ vốn cho là mình tự do, lại phát hiện mình bất quá là thân ở trong du hí, bị một lần lại một lần lại một lần nữa.

Tương đối vu văn độ dài, đặt ra có chút phức tạp, xoay ngược lại có chút nhiều lần, khả năng là bởi vì mình không tâm tình, tuy rằng cảm thấy được là hảo văn, nhưng nhìn đến đặc biệt mệt
<![endif]-->



๖ۣۜHố:
.
Để tìm kiếm các truyện cùng thể loại, mọi người vào đây
Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
.
Yêu mọi người Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

Tác giả để mác Hoàn.

[Raw+ QT] GoogleDrive [Full]
Mirror

Online-Blogspot
 .
Sweek

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena