Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Monday, December 24, 2018

[Đủ] Ta Sinh Con Cho Tổng Tài 我给总裁生了个娃

Ta Sinh Con Cho Tổng Tài 我给总裁生了个娃


Ngã cấp tổng tài sinh liễu cá oa

๖ۣۜMẹ đẻ: Quất Miêu Ca Ca 橘猫哥哥
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Hiện đại, bá đạo sủng nịch chó săn công X tao khí kiện khí tiểu ác ma thụ, 1x1, ngược ngọt, sinh tử

Nguồn: Shubl
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 287 tuổi + 63 lần chết lâm sàn
 .


๖ۣۜNhử mồi

【1V1 song khiết HE bá đạo sủng nịch chó săn công X tao khí kiện khí tiểu ác ma thụ 】

【 sắc khí tràn đầy, ngược ngọt gồm nhiều mặt, hố phẩm bảo đảm, quỳ cầu đi vào hầm! ! ! 】

Dư Bảo Nguyên móc tim móc phổi năm năm, như trước rơi vào cái bị lão công đuổi đi kết cục.

Liền như vậy bị đánh đảo? Không tồn tại.

Coi như bị bác sĩ báo cho mang thai, coi như bị chính mình lão công quăng, coi như lão công nhận biệt tiểu tao hóa về nhà, coi như cả cuộc đời bát nháo rối tinh rối mù...

Nguyên Bảo ca ca như trước chấp nhất mà cho là, xương cốt ngạnh, đủ quật cường, đủ tao lãng mình chính là thiên tuyển chi tử.

Bản thân cảm giác hài lòng sao?

Không, hắn bản thân cảm giác ưu!

Vì vậy, đương chính mình lão công tội nghiệp, hối hận đến khó chịu, "Tức phụ nhi, ngươi tha thứ ta có được hay không? Lão công sau đó đều sẽ thương ngươi đau đến tâm khảm bên trong!"

Nguyên Bảo ca ca không hề bị lay động, thậm chí thảnh thơi đến muốn uống trà tuốt miêu,

"Trời giá rét, có chút nam nhân, cũng nên dạy dỗ dạy dỗ."
Vinh quốc công Thế tử Ngụy Ninh sống hai đời, đời thứ nhất cần cù chăm chỉ, trung quân ái quốc, rơi vào nhưng là da ngựa bọc thây, chết rồi còn bị lục thi thể kết quả bi thảm, sống lại một đời, hắn dắt tay kiếp trước oan gia Từ Nguyên Gia, nghịch thiên cải mệnh, tái đăng quyền thần lộ, phu phu liên thủ, tại triều đường phiên vân che mưa, lật đổ mục nát vương triều. Bản văn chọn dùng song trọng góc nhìn tự sự, hai vị vai chính hình tượng lập thể thú vị, đời sống tình cảm khắc hoạ nhẵn nhụi, nhân vật tư duy va chạm tia lửa liên tục, ý vị tuyệt vời, hành văn làm người không nhịn được cười.



๖ۣۜHố:
.
Để tìm kiếm các truyện cùng thể loại, mọi người vào đây
Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
.
Yêu mọi người Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

Bản raw gồm 287 chương + 63 phiên ngoại, tác giả để mác Hoàn.

Download raw + QT + Epub

[Raw+ QT] GoogleDrive [Full]
Mirror

Online

1  2  3  4  5
.
Sweek

1 comments:

  1. Chào bạn, mới vừa rồi mình có đọc qua vài chương đầu của chiếc hố nho nhỏ "Ta sinh con cho tổng tài" này mà bạn đào ^^ Mình thật sự rất thích. Hôm nay mình đến đây để xin phép bạn cho mình được reup truyện này. Mình xin đảm bảo truyện sẽ không bị thay đổi bất cứ gì về nội dung truyện, mình sẽ ghi nguồn và dẫn link về web này đầy đủ nếu bạn cảm thấy không yên tâm.
    Mình đăng truyện này lên chỉ để nhiều độc giả dễ dàng tiếp cận hơn, không hề vì mục đích cá nhân nào khác. Rất mong bạn có thể đồng ý.

    ReplyDelete

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena