Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Monday, October 29, 2018

[Đủ] Biến Tấu 变奏

Biến Tấu 变奏


Done61781871_p11_master1200
๖ۣۜMẹ đẻ: Đẳng Đăng Đẳng Đăng 等登等灯
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Đô thị ái tình, ngược luyến, niên thượng, HE, quê cha đất tổ, vô tình lãnh tâm tiền kỳ đại móng heo bá tổng hậu kỳ sủng đệ cuồng ma công ✖️ có tự mình biết mình thụ, bao dưỡng, cẩu huyết, huynh đệ
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 83 + 7 lần chết lâm sàn
 .


๖ۣۜNhử mồi
 .

Ca ca của ta là ta kim chủ, ta chính là cả con đường chói mắt nhất quý phụ.

Khoa xương niên thượng, bao dưỡng, cẩu huyết, tam quan bất chính.

 Đánh giá

Muốn nói ngữ ngữ ngữ ngữ: he bao dưỡng ra chân ái hiện đại khoa xương niên thượng, vô tình lãnh tâm tiền kỳ đại móng heo bá tổng hậu kỳ sủng đệ cuồng ma công ✖️ có tự mình biết mình quê mùa nịnh nọt xuất thân đắng chát vẫn có chút làm lúc đó bị buôn bán thị sủng mà kiêu thụ.
.


๖ۣۜHố:
.
Để tìm kiếm các truyện cùng thể loại, mọi người vào đây
Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
.
Yêu mọi người Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

Tác giả để mác Hoàn

Download raw + QT + Epub

[Raw+ QT] GoogleDrive [Full]
Mirror

Online

1  2  3
.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena