Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Thursday, September 20, 2018

[Đủ] Hắn Yêu Daniel 他爱丹尼尔

Hắn Yêu Daniel 他爱丹尼尔

22d85aed5f478709c5f31c7aa3fabe422137ed23400ef-6UXqkO_fw658Tha ái đan ni nhĩ

๖ۣۜMẹ đẻ: Lăng Nhi Tưởng Đinh Đinh 凌儿想叮叮
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Lạnh lùng ích kỷ tra công X trước nhuyễn nhu sau thanh lãnh thụ, ABO, cưới trước yêu sau, gương vỡ lại lành, trước tiên ngược thụ sau ngược công, ngược luyến, ngược thân, ngược tâm HE
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 67 tuổi + 3 lần chết lâm sàn
 .


๖ۣۜNhử mồi
 .

Kết hôn sau Daniel cũng là một người. Một người ăn cơm, một người ngủ, một người làm cơm, một người sinh hoạt.

Một người sinh hoạt nhượng Daniel học xong thật nhiều, hắn sẽ tự mình xuất môn mua thức ăn, chính mình về nhà nấu ăn, chính mình ra đi xem phim, chính mình tại ban đêm khóc lớn một hồi, thậm chí là tại kia dạng nhật tử bên trong, cũng có thể chính mình thư giải nổi thống khổ của chính mình.

Hắn là vi yêu kết hôn, liền vi yêu mà mất đi thanh xuân, vui sướng, tuyến thể, thậm chí là một cái nho nhỏ sinh mệnh. Hắn không biết mình có lỗi gì, hắn cũng không biết nam nhân kia có lỗi gì, dù sao hắn chỉ là không yêu hắn.

Trước tiên yêu sau kết hôn hai người thuận lý thành chương, hai cái tự do người đều tự nguyện bị cuốn lại.

Cưới trước yêu sau hai người bằng mặt không bằng lòng, tổng có một cái muốn đi ra hôn nhân vây thành

Tác phẩm nhãn mác: Cận đại hiện đại ngược luyến ABO gương vỡ lại lành cưới trước yêu sau thế thân tình duyên
.


๖ۣۜHố:
.
Để tìm kiếm các truyện cùng thể loại, mọi người vào đây
Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
.
Yêu mọi người Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

Tác giả để mác Hoàn.

GoogleDrive [Full]
Mirror

  Online

1  2
.
Wattpad

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena