Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Monday, July 30, 2018

Ta Rõ Ràng Là Tên Nhân Vật Phản Diện 我明明是个反派





Ta Rõ Ràng Là Tên Nhân Vật Phản Diện 我明明是个反派


006b3cZ0jw1fa7m554jkgj306a08maacNgã minh minh thị cá phản phái

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Phong Lê Cửu Tích 凤黎九惜
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Cường cường, hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, cống hiến hết mình cho sự nghiệp nhân vật phản diện thụ × thầm mến nhiều năm chủ hệ thống công, chủ thụ

Tích phân: 210,271,440

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 220 tuổi + 1 lần chết lâm sàn





๖ۣۜNhử mồi 



Tề Mặc là một cái nơm nớp lo sợ cống hiến hết mình cho sự nghiệp nhân vật phản diện, hắn giỏi về đổi mới, giỏi về tìm đường chết,

Là bị tổ chức xem trọng toàn s cấp diễn viên,

Hắn tại hoàn thành 999 con pháo thí Boss đóng vai nhiệm vụ sau, rốt cục thành chung cực Boss diễn viên!

Hắn biểu thị thỉnh tổ chức yên tâm,

Ta nhất định tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp nơm nớp lo sợ mà công tác! Nhất định bảo đảm mỗi một cái nhiệm vụ đều viên mãn hoàn thành! Sinh vĩ đại, tử thê thảm!

Tổ chức biểu thị ta tin tưởng ngươi, sau đó cho hắn một cái sss cấp hào quang nhân vật chính, thôi đi thôi! Ngươi hành trình là tinh không cùng biển rộng!

Sau đó Tề Mặc nhiệm vụ một lần lại một lần mà thất bại,

Cuối cùng chỉ có thể bán mình trả nợ, nằm ở trên giường thành chủ hệ thống đại nhân món ăn trên bàn.

1 chủ thụ, song khiết, 1V1.

Cống hiến hết mình cho sự nghiệp nhân vật phản diện thụ × thầm mến nhiều năm chủ hệ thống công
 
Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Tề Mặc ┃ vai phụ: Hệ thống ┃ cái khác: Nhân vật phản diện



๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

Tác giả để mác Hoàn.

GoogleDrive [Full]

Mirror

Online


1  2  3  4  5  6


Wattpad
.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena