Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Sunday, April 8, 2018

[Trả Bài] Cháu Trai Ác Ma 恶魔侄子





Cháu Trai Ác Ma 恶魔侄子


Ác ma chất tử

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Dục Hiểu 欲晓
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Hiện đại, cuộc sống đô thị, niên thượng công, cao H, thúc chất, sinh tử, song tính

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 141 tuổi + 23 lần chết lâm sàn





๖ۣۜNhử mồ


Rõ ràng là cháu mình, lưỡng tên khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi niên lừa gạt mình gọi bọn họ ca ca? Thời gian qua đi 13 năm, gặp nhau lần nữa, lại làm bộ không biết mình? ! Một cái trong đó khốn nạn hoàn làm bộ lòng tốt học trưởng để tới gần chính mình lừa gạt mình tình cảm? ! Nguyên lai hết thảy đều là lưỡng tên khốn kiếp dục cầm cố túng xiếc... Chính mình vốn là bị hai ác ma cháu trai đùa bỡn... Ngạo kiều tạc mao... Hậu quả rất nghiêm trọng...



๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

GoogleDrive [Full]


Online


1   2   3

.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena