Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Tuesday, October 3, 2017

Ta Biết Ngươi Rất Yêu Ta 我知道你很爱我




Ta Biết Ngươi Rất Yêu Ta 我知道你很爱我


Ngã tri đạo nhĩ ngận ái ngã

 ๖ۣۜMẹ đẻ: 
Thiên Phong Nhất Hạc 千峰一鹤
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Trọng sinh, điềm văn, sảng văn, hào môn biên kịch ngạo kiều công vs hội sinh con ôn nhu thụ, sinh tử

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 110 tuổi + 1 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Lưu Ngọc Hạc mang thai thời điểm, bất ngờ bị người hại chết, sống lại một đời hắn lần thứ hai gặp gỡ cùng chính mình điên loan đảo phượng nam nhân xa lạ.

Vì lần thứ hai mang thai hài tử, hắn không tiếc tiếp cận đối phương, cho người đương một tháng tình nhân.

"Một tháng đến kỳ Bạch tiên sinh, ta còn nhiều đưa nửa tháng, Bạch tiên sinh."

"..." Cho là đại gia lẫn nhau yêu nhau kim chủ ép mộng, nói cẩn thận yêu ta đâu?

Hào môn biên kịch ngạo kiều công vs hội sinh con ôn nhu thụ

Ở nông thôn cùng hào môn kết hợp cẩu huyết văn, song mối tình đầu, nhị thai.

Vai chính: Lưu Ngọc Hạc

Tác phẩm giản đánh giá


Thân là có thể mang thai sinh con bạn học trai Lưu Ngọc Hạc, hắn tuổi còn trẻ liền bất ngờ mang thai, ngay sau đó liền bất ngờ tử vong. Một lần nữa trở lại kiếp trước, hắn đặc biệt mong muốn hồi chính mình mất đi bảo bảo, chuyện này làm sao làm đâu? Nhưng mà thật sự là thật trùng hợp, trọng sinh ngày thứ hai liền gặp gỡ kiếp trước cái kia mang cấp chính mình hài tử nam nhân xa lạ. Đây là một bài hào môn cùng hôi công tử đô thị đồng thoại, nội dung bên trong mang theo thành hương kết hợp bộ khôi hài, liền khắp nơi lộ ra hiện thực sự bất đắc dĩ cùng tàn nhẫn. Bình thường phổ thông tiểu thanh niên, trăm phương ngàn kế tưởng trông coi hảo chính mình mảnh đất nhỏ, tự ti tự tôn liền tự mình cố gắng hắn, vì tình yêu, sống sờ sờ mà đem mình từ phổ thông tiểu thanh niên biến thành tâm cơ boy. Cứ việc bị người thóa mạ, bị đối phương miến nghi vấn, bị người nhà của mình không coi trọng, hắn vẫn như cũ kiên trì tới cùng.



๖ۣۜHố:
 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

GoogleDrive

.
MediaFire
.
Online

1  2
  3  4


Wattpad
.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena