Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Friday, July 28, 2017

Bạn Cùng Phòng Là Xà Tinh Bệnh 室友是个蛇精病




Bạn Cùng Phòng Là Xà Tinh Bệnh 室友是个蛇精病


Thất hữu thị cá xà tinh bệnh

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Tửu Cựu Nhân Tân 酒旧人新 (Weibo)
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Ảo tưởng không gian, hiện đại không tưởng, thoải mái, vi hồi hộp, ngốc bạch ngọt, chủ thụ, mạn nhiệt, hơi tự bế công x xà tinh bệnh ở lâu không dứt thụ

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 52 tuổi + 6 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Thẩm Từ An cảm thấy được chính mình bạn cùng phòng có thể là cái xà tinh bệnh.

Hơn nửa đêm không ngủ đem mình đánh thức nói cho trong gian phòng của mình có mùi hôi thối.

Hạ xuống xe buýt trường tự nói với mình trên xe trường có mọc ra miệng tay

Hoàn nhất định phải cùng chính mình nói cái người kia lão sư rất tốt An Hàm không phải là người.

Này đều cái quỷ gì bạn cùng phòng? Hảo muốn giết người làm sao bây giờ?

Ấm áp nhắc nhở:

1. Hơi tự bế công x xà tinh bệnh ở lâu không dứt thụ

2. Tác giả não động đại, khả năng có xoay chuyển, gì điểm.

3. Vi hồi hộp, thoải mái phong, hơi khủng bố,

4. Không thích điểm x, mắng con trai của ta đừng trách ta phun trở lại.

5. Văn chương tương đương mạn nhiệt.
  
Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Thẩm Từ An Bạch Duẫn ┃ vai phụ: An Hàm ┃ cái khác: Thoải mái vi hồi hộp ngốc bạch ngọt, hiện đại, chủ thụ

Đánh giá


Dương văn dao: Huyền nghi phong, tình tiết chặt chẽ, tuyến tình cảm hơi chút lồi lõm, mà bầu không khí nắm đến phi thường hảo



๖ۣۜHố:
 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

GoogleDrive

.
MediaFire
.
Online

1  2


Wattpad
.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena