Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Monday, March 27, 2017

Trọng Sinh Chi Tử Quy 重生之梓归




Trọng Sinh Chi Tử Quy 重生之梓归


๖ۣۜMẹ đẻ: Thanh Sơn Tự Như Thị 青山自如是
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Trọng sinh, thiên chi kiêu tử, cường cường, tình hữu độc chung, sảng văn, sùng văn, không ngược, thoải mái ấm áp

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 57 tuổi + 0 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Diệp Tử Quy chưa từng có nghĩ tới hắn kiên trì mười năm ái tình không ngăn nổi một hồi lợi ích trao đổi, cuối cùng chính mình chết oan chết uổng. Cũng tương tự không ngờ rằng mình có thể trọng sinh, đời này chính mình chỉ làm chuyện mình thích, yêu yêu chính mình người.

Sảng văn, sùng văn, không ngược!

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Diệp Tử Quy, Tần Vũ Chu ┃ vai phụ: Phương Thời Hà Kiến Ngô Trường Hạ ┃ cái khác: Đam mỹ, thoải mái ấm áp


Nguyên văn Chương 55: Vi khóa chương, hoan nghênh bù đắp;



๖ۣۜHố:
 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

GoogleDrive

.
MediaFire
.
Online

1  2

.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena