Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Tuesday, December 1, 2015

[Spoil] Học Sinh Trung Học 32 Tuổi 三十二岁的高中生



Học Sinh Trung Học 32 Tuổi 三十二岁的高中生





Tam thập nhị tuế đích cao trung sinh

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Vĩnh Viễn Đích HE 永远的 HE
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Hoan hỉ oan gia, hiện đại, đoản văn, trọng sinh
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 10 tuổi + 0 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Bị bóng rổ đập trúng té xỉu thực sự quá mất mặt, tỉnh lại sau giấc ngủ phát hiện mình biến thành cái 32 tuổi đại thúc lại thành công đem xấu hổ | sỉ cảm giác dời đi thành khiếp sợ! Nhưng là bên người cái này tự xưng lão công người làm sao xem làm sao như chính mình ghét nhất cùng lớp tiểu lưu manh, chính mình ánh mắt tái kém không thể coi trọng cái kia cấp ba thời điểm tẩy cái kéo thổi đi? Không đúng! Trọng điểm là chính mình căn bản không phải đồng tính luyến ái được chứ? ! Cũng không có đúng hay không! Kỳ thực cần phải lo lắng chính là chính mình rõ ràng là 17 tuổi mỹ thiếu niên tới đi? Tốt đẹp thanh xuân còn chưa kịp sống uổng liền biến Thành đại thúc đây mới là vấn đề chỗ ở a!

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Phùng Thiếu Huân, Hoa Thông Phi ┃ vai phụ: ┃ cái khác:



๖ۣۜ419


Tới gần thi đại học thụ bất ngờ bị cầu đập trúng, tỉnh táo sau phát hiện mình xuyên đến 32 tuổi thời điểm, càng làm cho hắn khó có thể tin chính là mình biến thành gay, bạn trai vẫn là hắn cấp ba thời điểm ghét nhất tiểu lưu manh. Thụ tưởng làm rõ hắn cùng công làm sao tiến tới với nhau, mà công cho là thụ là mất trí nhớ, kiên nhẫn giúp hắn hồi ức hai người bọn họ quá khứ, cũng chăm sóc hắn thích ứng ba mươi tuổi sinh hoạt. . . Phần cuối có tiểu xoay ngược lại, HE.

Bản này suy nghĩ có ý tứ, 17 tuổi thụ cùng hơn 30 tuổi trở nên trầm ổn công ở chung chi tiết nhỏ cũng rất có yêu, nhìn thấy cuối cùng chỉ cảm thấy văn quá ngắn không đã nghiền ~ không sai ấm áp đoản văn, đề cử.



๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!


GoogleDriver
 
Mirror
Online

1
 

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena