Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Monday, February 26, 2018

Ta Chỉ Muốn Nói Chuyện Yêu Đương 我就想谈个恋爱





Ta Chỉ Muốn Nói Chuyện Yêu Đương 我就想谈个恋爱


Ngã tựu tưởng đàm cá luyến ái

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Liên Sóc 连朔
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Tình hữu độc chung, vòng giải trí, trọng sinh, điềm văn, vận may tăng mạnh cẩm cá chép thụ vs ngây thơ thiếu nữ lang công, hiện đại

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 96 tuổi + 6 lần chết lâm sàn





๖ۣۜNhử mồi 



Đời trước,

Ảnh đế Úc Thanh Hoan nghe công ty lời nói, nghe người môi giới lời nói,

Vì không bại lộ chính mình tính hướng,

Chí tử cũng không có nói qua một lần luyến ái,

Làm lại một lần, Úc Thanh Hoan biểu thị,

Đi hắn mẹ tinh lộ, đi hắn mẹ hình tượng!

Lão tử muốn luyến ái!

Nhưng mà, hắn không biết, chính mình sớm đã bị một thớt núp trong bóng tối lang theo dõi...

Vận may tăng mạnh cẩm cá chép thụ vs ngây thơ thiếu nữ lang công

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Úc Thanh Hoan ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Tấn giang biên tập đề cử:

Có trọng độ tự bế cùng học giả hội chứng vật lý học gia Hoắc Cừ, tại bất lực nhất thời điểm, tình cờ gặp gỡ trọng sinh mà đến, vận may vô địch lại cô độc ảnh đế Úc Thanh Hoan. Hai cái kẻ cô độc cùng nhau lẫn nhau ấm áp, lẫn nhau quan tâm, Úc Thanh Hoan dùng chính mình ôn nhu và thiện lương, dần dần trợ giúp Hoắc Cừ đi ra chính mình tiểu thế giới, đồng thời chính mình cũng trở nên không còn cô đơn nữa.

Bản văn quay chung quanh yêu cùng dũng khí, giảng thuật hai người vi yêu mà chậm rãi chuyển biến tốt cố sự. Tình cảm nhẵn nhụi, hành văn trôi chảy, thích hợp mùa đông xem.



๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

GoogleDrive [Full]


Online

1  2
  3


Wattpad
.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena