Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Monday, December 4, 2017

Ta Có Thể Là Đại Nhân Vật 我可能是个大人物





Ta Có Thể Là Đại Nhân Vật 我可能是个大人物


Ngã khả năng thị cá đại nhân vật

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Thanh Sắc Vũ Dực 青色羽翼
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu chân, khó giải thích được tự tin thụ X tâm cơ phúc hắc công

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 70 tuổi + 3 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Trường Không Trác Ngọc đột nhiên phát hiện công lực của chính mình khá cao sâu đậm, hắn bắt đầu hoài nghi mình là cái đại nhân vật.

Hắn một nhất định có vô số thuộc hạ chờ hắn trở về chủ trì đại cục, nhưng là hắn vì vượt qua tử kiếp mà chém hết trước kia chuyện cũ, quên mất tất cả những thứ này.

Lệ Tinh Luân:...

Vì vậy Trường Không Trác Ngọc quyết định, hắn muốn tìm hồi chính mình dĩ vãng, gánh chịu thuộc về với trách nhiệm của chính mình!

Lệ Tinh Luân:... Sư phụ, tỉnh lại đi, ngươi ngu như vậy, có thể là đại nhân vật gì a!

Khó giải thích được tự tin thụ X tâm cơ phúc hắc công


Vai chính: Trường Không Trác Ngọc, Lệ Tinh Luân ┃ vai phụ: Ta chính là cái đặt tên phế ~~~ ┃ cái khác: Cánh chim màu xanh ngày hôm nay bắt đầu muốn chăm chỉ



๖ۣۜHố:
 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

GoogleDrive

.
MediaFire
.
Online

1  2
  3

Wattpad
.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena