Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Wednesday, November 15, 2017

Mỗi Ngày Đều Bị Chính Mình Cay Khóc 每天都被自己辣哭




Mỗi Ngày Đều Bị Chính Mình Cay Khóc 每天都被自己辣哭


Mỗi thiên đô bị tự kỷ lạt khốc

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Khổ Hạ Đích Thứ Vị 苦夏的刺猬
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Trọng sinh, chủ thụ, dị giới

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 137 tuổi + 1 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Sống lại, này không đáng sợ.

Xuyên qua đến sâu biến dị chạy khắp nơi thế giới cũng không đáng sợ.

Trọng điểm là, hắn trọng sinh thành một cái ớt Chỉ Thiên.

Ớt Chỉ Thiên đỏ hồng hồng, nóng bỏng, phun một hơi ngay cả mình đều sẽ cay khóc, này đồ phá hoại thế giới!

Chuyện càng đáng sợ hơn, này đó con cọp tử ăn thực vật, cũng may mình có thể điều khiển cái khác thực vật, cuối cùng cũng coi như từ con cọp tử trong miệng trốn ra được.

Mỗ tướng quân là cay, không cay không vui, ngày nào đó gặp cái mấy cái thực vật tám nhấc đại kiệu gánh một cái quý phi say rượu tư thế nằm... Ớt Chỉ Thiên!

Mỗ tướng quân: "..."

Cái này quả ớt vừa nhìn chính là cực phẩm vương tiêu, nhất định ăn rất hăng hái.

Mỗ ớt Chỉ Thiên không nhịn được cả người run run một cái, cảm giác mình thân thể khó giữ được!

Cực kỳ lâu sau đó, mỗ tướng quân nhìn chằm chằm giường thượng người, nói: "Biến thành quả ớt cho ta liếm mấy cái, ăn không được ngươi, còn có thể liếm liếm nếm thử vị, này vị cay quá đái kính.."

Nguyên bản đã xuyên mê hoặc quần áo người nào đó trong nháy mắt mặt đen...

Đi em gái ngươi Đại tướng quân, chỉ có biết ăn thôi quả ớt!

Sao không cay tử ngươi sao!

Kỳ thực đây chính là một cái ớt Chỉ Thiên dựa vào dị năng của mình, thành công tại thế giới loài người hô phong gọi mưa, trở thành mạnh nhất ớt Chỉ Thiên cố sự.

【 gỡ mìn tiểu đề bày tỏ 】

Bản văn không thánh mẫu, thích xem thánh mẫu văn thánh mẫu đại đại cùng anh hùng bàn phím kính xin điểm ×.

Đừng lại muốn phùn tào vai chính tại sao không hi sinh chính mình đến rọi sáng đại gia, dù cho người khác sát chủ sừng, cũng phải dùng yêu bao dung đại gia chờ ngôn từ.

Bởi vì ta không làm được, cảm tạ.

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Chu Bách Triết ┃ vai phụ: Giáp ất bính đinh

Tác phẩm giản đánh giá:

Chu Bách Triết một chốc trọng sinh, biến thành ớt Chỉ Thiên, ớt Chỉ Thiên đỏ hồng hồng, nóng bỏng, phun một hơi ngay cả mình đều sẽ cay khóc, này đồ phá hoại thế giới! Đáng sợ hơn chính là, hắn bị không cay không vui tướng quân theo dõi.


Bản văn làm một bài tương lai văn, não động vô cùng lớn, trọng sinh thành quả ớt đồng thời, còn có thể bị chính mình cay khóc, càng khiến người ta phình bụng cười to chính là, công dĩ nhiên không cay không vui, hai loại mâu thuẫn tính cách thiết lập va chạm, sẽ phát sinh thế nào kỳ diệu cố sự đây, đáng để mong chờ.



๖ۣۜHố:
 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

Tấn Giang có cơ chế chương chống trộm, mọi người đọc thấy lặp chương thì thông báo mình nhé

GoogleDrive

.
MediaFire
.
Online

1  2
  3  4  5


Wattpad
.

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena