Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Friday, April 15, 2016

Trọng Sinh Mang Thuốc Cho Chính Mình 重生给自己带药



Trọng Sinh Mang Thuốc Cho Chính Mình 重生给自己带药





Trọng sinh cấp tự kỷ đái dược

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Mạc Như Quy 莫如归
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Trọng sinh, hào môn thế gia, điềm văn, chủ công văn, ngốc bạch ngọt, song khiết, tự công tự thụ

๖ۣۜTích phân: 67,851,872

๖ۣۜHưởng thọ theo bản CV: Chết 48 tuổi + 1 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Lưu Trưng kiếp trước là cái viết kép não tàn.

Sau khi sống lại Lưu Trưng tìm tới não tàn chính mình, cưỡng bách cho hắn uống thuốc.

"Lưu Trưng, ta không yêu nàng, ta yêu ngươi."

Ngọa tào!

Lưu Trưng thả xuống bình thuốc đi mở cửa: Ta xuống lầu đảo cái rác thải...

Trọng sinh đánh mất công X cực đoan chủ nghĩa giả thụ

①: Chủ công văn, ngốc bạch ngọt.

②: Song khiết, không pha lê tra, có thể ăn được.

③: Bài này tự công tự thụ, công thụ cùng một người.

Đại khái chính là: Tiểu công trở lại giúp tiểu thụ, độ thiện cảm phớt qua đầu, tiểu thụ đối với hắn mê luyến ỷ lại, bởi vậy có đoạn này họa phong hơi ngọt ngào bệnh trạng chi luyến.

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Lưu Trưng, Tần Hải Tuấn ┃ vai phụ: Người qua đường Giáp ┃ cái khác: Chủ công,

【 biên tập đánh giá 】

Lưu Trưng kiếp trước làm rất nhiều não tàn sự tình, cuối cùng hoàn đem mình giết chết. Vì thay đổi kiếp trước bi kịch, Lưu Trưng trọng sinh từng tới đến gần chính mình, vi não tàn chính mình chữa bệnh. Nhưng mà độ thiện cảm phớt qua đầu, đột nhiên bị chính mình biểu lộ, Lưu Trưng cả người đều ép mộng. Quá khứ ta yêu trúng bây giờ ta nên làm gì, gấp, tại tuyến chờ! Bài này miêu tả một cái trung nhị kỳ não tàn thiếu niên cảnh khốn khó, hắn vừa bắt đầu yêu trúng người không nên yêu, bởi vậy thống khổ vạn phần. Sau đó liền yêu trúng tương lai chính mình, nóng lòng công lược, lại mong mà không được. Thành thục vai chính vì từ chối trẻ tuổi chính mình, vắt hết óc, trò gian chồng chất. Hắn đem tình cảnh huyên náo tiến thối lưỡng nan, làm người không khỏi vì bọn họ sốt ruột. Cuối cùng Lưu Trưng là tiếp thu chính mình đây, vẫn là tiếp thu chính mình đây, vẫn là tiếp thu chính mình đâu? Mong đợi đoạn sau.



๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

GoogleDrive

Online

1  2
 

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena