Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Friday, February 26, 2016

Beta Thì Làm Sao, Beta Không Phải Người À Beta怎么了, beta就不是人吗




Beta Thì Làm Sao, Beta Không Phải Người À Beta怎么了, beta就不是人吗






Beta怎么了, beta就不是人吗

 ๖ۣۜMẹ đẻ: Trà Thâm 茶深
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Thâm tình kẻ vô dụng alpha công X ôn nhuận beta thụ, hiện đại không tưởng, tình hữu độc chung, hoan hỉ oan gia
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 40 tuổi + 0 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 




Một cái căn chính miêu hồng BETA luyến ái cố sự.

Thâm tình kẻ vô dụng alpha công X ôn nhuận beta thụ

Nội dung nhãn mác: Tình yêu và hôn nhân hiện đại không tưởng tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Lâm Phàm ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ABO



๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

GoogleDrive

Mirror

Online


1

 

3 comments:

  1. Mình không vô được link Google Drive .
    Có thể cho mình lấy đi edit được không?

    ReplyDelete
  2. Mình đã sửa rồi nhé, bạn cứ tự nhiên đi

    ReplyDelete
  3. Ad ơi, mình cũng không vô được link GG Drive í. Ad mở cho mình được không? Mình xin bản cv để tải về máy đọc thui í

    ReplyDelete

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena