Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Monday, January 25, 2016

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hác 末世重生之重归于郝



Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hác 末世重生之重归于郝





 ๖ۣۜMẹ đẻ: Noãn Hà 暖荷
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Tận thế, trọng sinh, tùy thân không gian, tình hữu độc chung, trung khuyển thâm tình công x ôn nhu hiền lành thụ, chủ công

๖ۣۜTích phân: 56,480,292
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 200 tuổi + 0 lần chết lâm sàn




๖ۣۜNhử mồi 



Trước trọng sinh Hạ Tử Trọng là bất hạnh, hắn này chỉ trung khuyển trung sai rồi đối tượng, tại gian nan trong mạt thế, bị thân thích bán đi, bị người yêu lừa gạt đi không gian, còn bi thôi mà bị hoành đao đoạt ái tình địch hạ xuống lệnh truy sát.

Mãi đến tận trước khi chết, mới biết được một đường làm bạn chính mình Phương Hách, lại chính là cấp ba thời điểm đối với mình thông báo cái kia tiểu học đệ. Đáng tiếc là, hắn cũng đã chết, liền chết tại trong lồng ngực của mình.

Tại Hạ Tử Trọng kiếp trước bên trong, lúc đó Phương Hách cảm thấy được chính mình là may mắn. Thời gian qua đi sáu, bảy năm, cư nhiên ở tuyệt vọng trong mạt thế vừa tìm được năm đó mối tình đầu học trưởng, có thể làm bạn bên cạnh hắn dài đến nửa năm lâu dài.

Là trọng yếu hơn là, tại sinh mạng cuối cùng, còn có thể chết ở người mình thích trong lòng, trên đời còn có so với này càng chuyện hạnh phúc sao?

Sau khi sống lại Hạ Tử Trọng dùng sự thực chứng minh, cõi đời này đương nhiên là có so với chết chung huyệt càng chuyện hạnh phúc, đó chính là — -- -- sinh tương thủ, không rời không bỏ.

Mang theo không gian cùng đời này phát thệ bảo vệ người yêu đánh một chút tang thi, thăng lên thăng cấp, cộng chế cua đồng cuộc sống tốt đẹp, đây chính là Hạ Tử Trọng sau khi sống lại mục tiêu cuộc sống. Tại gặp phải kiếp trước lừa gạt tình cảm mình người yêu, vì tư lợi muốn lừa gạt chính mình không gian biểu muội, truyền đạt lệnh truy sát truy sát tình địch của chính mình thời điểm làm sao bây giờ?

Nếu không vòng qua được đi, vậy thì một cước đưa bọn họ đạp phải trong bùn!

Ấm áp nhắc nhở:

Bài này vi —— chủ công văn

Vai chính giới thiệu:

Nam chủ: Hạ Tử Trọng

Thuộc tính: Trọng sinh trầm ổn hình tự mang bàn tay vàng song dị năng vai nam chính

Sinh tồn mục tiêu: Sau khi sống lại, làm bản thân lớn mạnh thực lực, nỗ lực thu thập vật tư, mang theo Phương Hách quá hảo cuộc sống gia đình tạm bợ.

Công thụ thuộc tính: Trung khuyển thâm tình công

CP: Phương Hách

Thuộc tính: Nhân thuộc tính tự mang hiền lành việc nhà vạn năng buff, Hạ Tử Trọng não tàn phấn

Sinh tồn mục đích: Bị Hạ Tử Trọng nhặt được sau, xác lập dùng Hạ Tử Trọng vì cuộc sống trọng tâm, trừ Hạ Tử Trọng bên ngoài đều là phù vân, bài trừ hết thảy uy hiếp được Hạ Tử Trọng tồn tại.

Công thụ thuộc tính: Ôn nhu hiền lành thụ

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Hạ Tử Trọng, Phương Hách ┃ vai phụ: Đới Quân, Ellen, Hứa Lỵ Lỵ chờ ┃ cái khác: Trọng sinh, tận thế, không gian, dị năng, tang thi, HE, 1V S1

==================

Hạ Tử Trọng sống lại, mang theo kiếp trước bị đã từng người yêu phản bội, người thân bán đi, tình địch truy sát, thầm mến chính mình người vì chính mình hy sinh ký ức trở lại trước tận thế. Vì không lại một lần nữa đời trước bi kịch, hắn quyết đoán cùng đã quá trớn trước người yêu chia tay, cũng tìm được cho đến chết trước đều không rời không bỏ canh giữ ở bên cạnh mình Phương Hách. Lợi dụng không gian thu thập vật tư, cùng Phương Hách cộng đồng tại trong mạt thế tìm tới sinh tồn con đường, Hạ Tử Trọng đời này thề phải bảo vệ thuộc về hai người hạnh phúc! Tại trong mạt thế giãy dụa, không thể nghi ngờ là gian nan mà lại thống khổ, nam chủ Hạ Tử Trọng không thể nghi ngờ là cái người may mắn, hắn tại sau khi chết trọng sinh trở về trước tận thế. Nam chủ có minh xác thiện ác, kiên trì cùng niềm tin, đối mặt đã từng phản bội, bán đi, truy sát, tuy rằng hắn vô ý tận lực báo thù, nhưng là quyết định sẽ không để cho những người kia như trước thế như vậy dễ chịu. Đối mặt đã từng vì chính mình trả giá toàn bộ Phương Hách, hắn đồng dạng ở đáy lòng tuyên thề, muốn dùng chính mình toàn bộ bảo vệ, cùng ái tình đến hồi báo.



๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

GoogleDriver

Online

1  2  3  4  5
 

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena