Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Monday, July 27, 2015

Ái Dục Thành Thị Chi Chấp Nhận 爱欲城市之将就



Ái Dục Thành Thị Chi Chấp Nhận 爱欲城市之将就





1.jpg2.jpg 
๖ۣۜMẹ đẻ: Trinh Dĩnh 贞颖
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Hiện đại, niên hạ
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 19 tuổi + 0 lần chết lâm sàn



๖ۣۜNhử mồi 


1
 
Anjie. Pattie trong lòng mang theo rất nhiều giấc mộng,

Nhưng trong đó cũng không bao gồm bị một cái so với mình tiểu Thất tuổi tiểu tử thông báo.

Đúng, càng khỏi nói tại thông báo lúc trước, cái tên này còn trước tiên cưỡng hôn chính mình.

Anjie bỏ qua kế toán thân phận, ngược lại theo đuổi giấc mộng ──

Trở thành một điểm tâm ngọt sư.

Bây giờ, hắn nhận được siêu hào hoa lễ cưới bánh ga tô trong lễ cưới case, lên tạp chí,

Liên quan kết phường đầu tư tiệm cà phê cũng thanh danh lan truyền lớn.

Mắt thấy nỗ lực liền muốn bắt đầu có điều báo lại, Anjie lại lại lâm vào hết đường xoay xở nguy cơ bên trong,

Mà trong lễ cưới gặp phải cái kia cưỡng hôn nam, càng trở thành duy nhất có thể cứu vớt hắn cây trôi sông.

Điều kiện tiên quyết là, hắn trước tiên cần phải bán đi thân thể của chính mình...

2
 
Vì "Giấc mộng", ngươi nguyện ý làm ra nhiều ít hi sinh?

── lúc trước nam nhân kia là tự hỏi mình như vậy.

Hắn ẩn nhẫn tùy ý đối phương tu hú chiếm tổ chim khách, tự cho là xâm chiếm "Tất cả" : Bao quát thực chất quyền tài sản cùng nhân thân.

Hiện tại, Anjie quyết định ngả bài, không hề khoan dung.

Nhưng ngay khi đem William đuổi ra lĩnh vực của mình sau,

Hắn mới bất ngờ biết được, nguyên lai mình chỉ là một hồi đánh cược trong cục một cái thư áp món đồ chơi.

Thật buồn cười, chịu đủ áp lực, cần thiết trữ giải người là chính hắn!

Đã như vậy, vậy mình ngại gì đem đối phương xem là món đồ chơi, ăn miếng trả miếng?

Cho dù hắn không quá chắc chắn mình là không thật sự có khả năng cái này thư áp du hí ──

Nhưng hắn đã không có đường lui.



๖ۣۜHố:

 .
 Đào hố cần quá trình, mọi người kiên nhấn nhé ^^
Yêu mọi người!

GoogleDrive

Online

1  2

 

Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena