Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mảng Raw + QT của Kho tàng đam mỹ

Monday, June 22, 2015

Khách xin nán lại một chút!














Khách xin nán lại một chút!













386

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm Mỹ Nhân Thiên Hạ - Kho tồn của Kho Tàng Đam Mỹ







Như trên đề đã viết, đây là blog mình up Raw + QT, cũng như để các bạn dễ dàng tìm truyện theo thể loại hơn. Cơ chế như bên Kho tàng đam mỹ, nên mọi người cứ việc lướt tự nhiên ^^




Mình cũng xin nói luôn nhé, trong blog này mình chủ yếu post mấy truyện chưa được các nhà khác convert, cho nên sẽ lỗi thời và xưa cũ hơn nhiều ^^, toàn mấy bộ lâu ơi là lâu =)) và đa số các truyện đều có bản đánh giá của các bạn Trung, mọi người đọc được thì không sao, không đọc được thì xem như không thấy nhé!




Cuối cùng, bản QT của mình còn mới, mình cũng chậm chạp update VP lắm, nên nếu trong quá trình đọc có khó hiểu thì xin mọi người lượng thứ nhé










Post a Comment

© Mỹ Nhân Thiên Hạ, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena